“แตงโม” เสียความรู้สึก! แจงโพสต์ส่งทนายเตือนสำนักข่าวดัง พาดหัวไม่ให้เกียรติ-เบลอเหมือนผู้กระทำผิด

ออกมาแจงชัดผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทนแล้ว สำหรับดาราสาว “แตงโม นิดา” หลังเมื่อไม่นานมานี้โพสต์ตอกกลับสำนักข่าวบันเทิงดัง เนื่องจากพาดหัวด้อยค่าความเป็นมนุษย์และยังถูกเบลอภาพทำให้รู้สึกถูกกระทำ 2 มาตรฐานเหมือนตนเป็นผู้ต้องหากระทำความผิด แม้เคยโพสต์เตือนไปแล้วแต่กลับกระทำซ้ำ เลยจำเป็นต้องส่งทนายตักเตือน งานนี้สาวแตงโมขอเปิดใจถึงเรื่องทั้งหมดที่ไม่คิดจะฟ้องร้องแต่อยากให้เคารพความเป็นมนุษย์ รวมทั้งห่วงลูกสาว “น้องอีสเตอร์”โตขึ้นเห็นข่าวจะเกิดคำถามว่าแม่ทำอะไรผิดมา


“หลังถูกนำเสนอข่าวแต่ถูกเบลอหน้า ทำให้รู้สึกถูกกระทำ 2 มาตรฐานเหมือนตนเป็นผู้ต้องหาหรือกระทำความผิด บอกไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน เพราะหลังจากเคยโพสต์เตือนไปกลับถูกเบลอทั้งตัว ทำให้เสียความรู้สึกเพราะสำนักข่าวนี้มีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาตั้งแต่เด็ก และไม่อยากเสียความสัมพันธ์จึงให้ทนายยื่นจดหมายตักเตือน หวังให้เป็นทางออกที่ดีไม่เสียความสัมพันธ์ที่มีกันมา ตนยินดีให้รูปภาพตัวเองประกอบข่าว ไม่ควรมาทำแบบนี้ เพราะเท่าที่ประชาชนเคยเห็นกันสำนักข่าวนี้ก็เป็นโจทย์กับคนในวงการบันเทิงหลายคน รับเคยยกหูหาผู้บริหารเจ้าของแห่งนี้ก็หายไปพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาโดนแบบนี้ บอกไม่คิดจะดำเนินคดีหรือฟ้องร้องแต่อยากให้เคารพสิทธิมนุษยชนและความเป็นมนุษย์กันด้วย หวั่นใจหากอนาคตลูกสาว “น้องอีสเตอร์”โตขึ้นเห็นข่าวจะเกิดคำถามว่าแม่ทำอะไรผิดมา จากนี้ถ้าเจออีกตนก็ต้องโพสต์เพื่อปกป้องและชี้แจงอีก”

ส่วนที่หลายคนเห็นแต่งคัพเวอร์ซีรีส์ดังของเกาหลีอย่าง “Squid Game” ก็กระแสตอบรับดีมาก แต่ก็มีบอกว่าหลอน พร้อมทั้งพูดถึงเรื่องที่กำลังเป็นดราม่าในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับตำรวจห่วงเกิดพฤติกรรมเลียนแบบนั้น ตนมองว่า “ครอบครัวต้องดูแลการเข้าถึงสื่อของบุตรหลานด้วย อย่างบ้านตนก็ตั้งค่าเว็บไซต์เป็น Google Kids เพื่อไม่ให้ลูกเสพสื่อที่รุนแรง รอวัยที่พร้อมก็ไม่ปิดกั้น มองพฤติกรรมเลียนต้องเกิดจากการเห็นซ้ำ ๆ จนชินชามากกว่า ความรับผิดชอบอยู่ที่ผู้ปกครองด้วยที่ต้องชี้แนะ”


และที่หลายคนสงสัยว่ากลับมาใช้ชื่อ “ภัทรธิดา” แล้วหรอ? เจ้าตัวเผยว่า “ไม่ได้เลิกใช้ชื่อ “นิดา” แต่ส่วนตัวแฮปปี้และภูมิใจกับชื่อ ภัทรธิดา อยู่แล้ว หากสื่อไหนสะดวกใช้ชื่อไหนก็ได้ แค่อยากให้ใช้ชื่อเดิม ไม่เกี่ยว “มดดำ คชาภา” ทักว่าตั้งแต่ใช้ชื่อ“นิดา”มีแต่ข่าวฉาว ผู้ชายวุ่นวาย บอกเรื่องดีดีก็มี แต่ไม่ได้พูดถึง ตอนนี้ก็ยินดีกลับมาใช้ชื่อเดิมที่เป็นชื่อพ่อ-แม่มาผสมกัน “ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” แบบเดิม”

พร้อมทั้งขอกลืนน้ำลายตัวเองกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ หลังก่อนหน้านี้เคยพูดว่าเลิกแก้ผ้าอยากเรียบร้อยเพราะมีลูก สาวแตงโมบอกว่ายุคสมัยเปลี่ยนไป ความคิดเปลี่ยนไป ๆ มา ๆ ทั้งลูก ผู้จัดการ คุณแม่ ดันชอบให้ตนเซ็กซี่ ตนเลยได้กลับมาเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ เข้าใจตั้งแต่เข้าวงการจนเป็น “Sex Symbol” อยู่แล้ว ให้มองตนเป็นงานศิลปะก็พอ เพราะชีวิตประจำวันไม่ได้แต่งโป๊ออกไปโชว์ใคร:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 683 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม