“ลาล่า-ลูลู่” ห่วงพ่อแม่ จ.ชัยภูมิ น้ำท่วมอ่วมกว่าปี 2554 เตรียมตั้งกองทุนช่วยเหลือ

จากวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัด ทำเอาดูโอ้อารมณ์ดี “ลาล่า ขวัญนภา” กับ “ลูลู่ ดวงฤดี” อดเป็นห่วงครอบครัวที่อาศัยอยู่ในภาคอีสานไม่ได้ โดยลาล่าที่บ้านเกิดอยู่ที่ อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ เผยว่าปัจจุบันปริมาณน้ำยังคงน่าเป็นห่วง แม้พื้นที่ของบ้านที่อาศัยอยู่จะยังไม่ท่วมเนื่องจากเป็นพื้นที่สูง แต่บริเวณโดยรอบมวลน้ำได้เข้ามาเต็มพื้นที่ทั้งหมดแล้ว รวมถึงถนนที่ใช้สัญจรในตัวเมืองได้ตัดขาด ทำให้การเดินทางกลับเข้าบ้านไม่สามารถทำได้ ขณะที่คนในก็ไม่สามารถออกไปข้างนอกได้เช่นกัน ซึ่งได้กำชับให้คนที่บ้านนของขึ้นที่สูงเพื่อหนีน้ำไว้ก่อนแล้ว 


 ขณะที่ลูลู่มีบ้านอยู่ที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เผยว่าตอนนี้ก็ไม่สามารถกลับบ้านได้เนื่องจากเส้นทางสัญจรคือทางเดียวกับลาล่า และมวลน้ำตอนนี้ก็ยังไม่เข้าถึงตัวบ้านเช่นกัน ซึ่งเป็นห่วงผู้ป่วยติดเตียง หรือคนแก่ก็จะค่อนข้างลำบาก เพราะนอกจากโควิด-19 ที่ยังคงต้องป้องกัน ยังต้องมาเจอกับวิกฤติน้ำท่วมในปีนี้อีก ซึ่งทั้ง 2 คนเผยว่าแม้น้ำจะยังไม่เข้าท่วมภายในตัวบ้าน แต่เห็นได้ชัดมาปีนี้น้ำมีปริมาณที่สูงขึ้นมากที่สุดเท่าที่เคยเกิดมา คิดว่ามากกว่า ปี 2554 ด้วยซ้ำ ตอนนี้ได้ลองปรึกษาเพื่อน ๆ ศิลปินหลายคนทั้ง “เบิ้ล ปทุมราช”, “ก้อง ห้วยไร่” เพื่อสอบถามความเดือดร้อนและคิดว่าจะรวบรวมสิ่งของจำเป็นหรืออาจเป็นเงิน เพื่อช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤตอุทกภัยครั้งนี้  

ส่วนเรื่องดราม่าลาล่า แต่งตัวคัพเวอร์ศิลปินไทยดังไกลระดับโลกอย่างสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เจ้าตัวเผยว่ากลุ่มคนที่ตามด่าทอ คือกลุ่มเดิม ๆ ที่มักจะชอบวิจารณ์เจ้าตัวอยู่แล้ว เป็นการตามวิจารณ์มานาน ซึ่งครั้งนี้เองที่โพสต์ลงเป็นเพราะชื่นชอบและชื่นชมในตัวน้อง รู้อยู่แล้วว่าไม่เหมือนเลย ยังเขียนแคปชันแซวตัวเองไปตั้งแต่ตอนโพสต์แล้วว่า “ไม่เหมือนตรงไหน เอาปากกามาวง แต่ระวังหมึกจะหมดก่อนนะ” ซึ่งไม่คิดว่ากลุ่มคนเดิม ๆ จะตามมาวิจารณ์อีก ไม่รู้สึกเสียใจ แต่รู้สึกว่าการถูกวิจารณ์ทำให้เราสวยขึ้น เราได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง หลังจากนี้แม้จะเจอกับดราม่าก็จะทำคอนเทนต์เรื่อย ๆ ไม่หยุดยิ่งวิจารณ์ก็จะยิ่งต้องทำแบบนี้:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 116 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม