“เข้ม หัสวีร์” แจงข่าวลือซุ่มคบนางเอกข้ามช่อง “หลิงหลิง” วอนอย่าโจมตีฝ่ายหญิง

หลังมีกระแสข่าวลือแรงพระเอกสุดฮอตวิกหมอชิต “เข้ม หัสวีร์” คุ่มซบนางเอกข้ามช่อง ทำเอาชาวเน็ตขาเผือกรีบออกตามหาและชี้เป้าว่าอาจจะเป็นนักแสดงสาว “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” เพราะหลายคนแอบสงสัย หลังสาวหลิงหลิงโพสต์รูปตัวเองพร้อมใส่รูปหัวใจแท็กหาหนุ่มเข้ม จนแฟนคลับต้องเข้าไปคอมเมนต์ถามรัว ๆ ว่าคู่นี้ยังไง


ล่าสุดหนุ่มเข้มไม่รอช้าออกมาแจงชัดว่า “แค่ข่าวลือ เพราะสาวหลิงหลิง เป็นกลุ่มดาราใช้ผู้จัดการเดียวกันเลยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยอาจทำให้เข้าใจผิด ส่วนที่ฝ่ายหญิงแท็กหาในรูปจนเป็นประเด็นนั้นเป็นการแท็กผิด ซึ่งอีกฝ่ายขอโทษในคอมเมนต์แล้ว ส่วนตัวไม่ติดใจและวอนแฟนคลับอย่าไปโจมตีอีกฝ่ายเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด หากมีโอกาสก็คงได้คุยให้กำลังใจหลิงหลิง” งานนี้ยังยืนยันชัดว่าโสดแถมแย้มสเปกเพิ่มให้อีกว่าชอบสูงขาว ที่สำคัญเข้าใจงานของตน

ส่วนเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวแฮปปี้สุด ๆ ก็คงจะเป็นปาร์ตี้ฉลองวันเกิดจากเหล่าแฟนคลับ ที่แม้จะไม่เจอตัวก็ขอจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์โดยมีแฟนคลับเข้ามาสนุกด้วยกันถึง 400 คน และแฟน ๆ ยังส่งของขวัญมาให้ถึงบ้าน พร้อมเผยของขวัญที่ขอเปย์คุณแม่ว่าเป็นทอง แต่อุบว่าเท่าไหร่ เอาเป็นว่าให้ตามกำลังทรัพย์:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,262 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม