“พชร์” โต้หิวแสง แจงดราม่าดึง “พระมหาไพรวัลย์” เล่นหนัง

เรียกว่าความปังไม่มีตกกับกระแส “พส.” ที่แม้แต่ผู้กำกับภาพยนตร์ฝีปากแซ่บ “พชร์ อานนท์” ยังต้องคว้า “พระมหาไพรวัลย์”  เจ้าของคำฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง “พอ–สอ”  ที่ไม่ได้แปลว่า “พี่สาว” หรือ “เพื่อนสาว” แต่แปลว่า “พระสงฆ์”, สภาพ , จึ้ง , อรุ่มเจ๊าะ ฯลฯ มาอยู่ในหนังเรื่องล่าสุดอย่าง “หอแต๋วแตกแหกโควิด…ปังปุริเย่” เรียกว่าใครดังใครมีกระแสในช่วงที่กำลังถ่ายก็จะตามล่าขอคิวมาเข้าฉากหมด อย่างที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น หนุ่มหน้าขาวปากแดงผมทอง อย่าง “เทพพิทักษ์”, “แม่ สิตางคุ์” เจ้าของวลีเด็ด “ส้มหยุด”, “แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า”, “แอนนา – พี่จี้” เจ้าของวลีเด็ด “พูดได้มั้ยพี่จี้”, แล้วสาว ๆ สุดแซ่บแห่งโลกโซเชียลฯ อย่าง แก๊งค์หิ้วหวี ฯลฯ  แต่ก็มิวายโดนดราม่าเข้ารัว ๆ ว่าเป็น “ผู้กำกับหิวแสง” แถมพอคลายล็อกดาวน์ปุ๊บก็เริ่มกลับมาถ่ายหนังทันที งานนี้เจ้าตัวเลยขอออกมาชี้แจงจบครบทุกประเด็นดราม่ากว่าไม่ได้หิวแสงเพราะมีแสงตลอดกว่า 30 ปี ในวงการ และที่ดึงพระสงค์ดังแห่งยุค “พระมหาไพรวัลย์” มาก็เพราะแฟนคลับเรียกร้อง


โดยพชร์ บอกชัดว่า “ที่นิมนต์ “พระมหาไพรวัลย์” ซึ่งถือเป็นพระนักเทศน์ ที่ฮอตฮิตสุดใน พศ. นี้ ที่การไลฟ์ครั้งนึงมีคนผู้เข้าชมฟังธรรมะแบบไม่ซีเรียส ยอดทะลุ 200,000 คน มาเล่นหนัง “หอแต๋วแตก” ภาคใหม่นี้ ก็เพราะแฟนคลับหลายคนเรียกร้อง เอาจริง ๆ พี่ก็ไม่ได้หิวแสงอะไรนะ เพราะตัวพี่ก็มีแสงมาตลอดกว่า 30 ปี  ที่อยู่ในวงการแล้ว เอาจริง ๆ ก่อนหน้า “พระมหาไพรวัลย์” ก็มีนิมนต์ “พระมหาสมปอง” มาเล่นภาพยนตร์เรื่อง “หลวงพี่แจ๊ส 4จี” 

 พชร์ยังบอกอีกว่า “มันถือเป็นเรื่องปกติหรือเปล่าที่จะเอาคนมีกระแสมาเล่นหนัง เพราะถ้าเอาใครไม่รู้มาเล่นคนจะสนใจมั้ย และพอเอาคนดัง คนมีกระแสมาเล่น คนก็สนใจ นี่ขนาดหนังยังไม่ฉายคนยังสนใจ ซึ่งหนังหอแต๋วแตก “พระมหาไพรวัลย์” ท่านมารับเชิญแค่ 1 ฉาก คือฉากทำบุญขึ้นหอใหม่ของเหล่าเจ๊แต๋ว ท่านมาให้พรในการเปิดหอใหม่เท่านั้น แต่ความสนุกความฮาจะขนาดไหน และจะสอดแทรกแง่คิดอะไรบ้าง พี่พชร์บอกว่าน่าจะได้ชมพร้อมกันไม่สิ้นปีนี้ (2564) ก็ต้นปีหน้า (2565)” 


งานนี้บอกเลยน่าเสียดายที่คุณผู้ชมไม่ได้ฟังคำสัมภาษณ์เรื่องหิวแสง ทีมข่าวของเราแอบกระซิบมาว่าพี่พชร์ ตอบได้มันมาก แต่พอดีต้องไปพักผ่อนเนื่องจากเพิ่งโหมถ่ายหนัง “หอแต๋วแตก” 3 คิวสุดท้ายจนไม่ได้พักผ่อน:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 245 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม