“เบส” คลั่งรัก! “ตงตง” โพสต์อวยพรหวาน ขอบคุณความรักที่มีให้ พี่คือครอบครัวของหนู

ยกเป็นคู่รักที่คลั่งรักไม่หยุดจนโลกเป็นสีชมพู๊ชมพูไปหมด สำหรับสาว “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” กับหนุ่มตี๋ “ตงตง กฤษกร “ที่นอกจากเราจะเห็นความมุ้งมิ้งผ่านช่องยูทูบแล้ว ล่าสุดฝ่ายหญิงได้สาดน้ำตาลโพสต์ภาพโมเมนต์ความสัมพันธ์น่ารัก ๆ ในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มตงตง พร้อมทั้งแคปชันอวยพรที่ตั้งใจเขียนออกมาจากใจ ที่อยู่เคียงข้างกันมาและหนูโคตรรักพี่เลย ทำเอาหลายคนถึงกับยิ้มตาม


“Happy Birthday to my @tongtong_thestar12
ขอบคุณความรักที่พี่มีให้หนูตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด ตั้งแต่ในกองถ่าย จนถึงวันที่เราได้คุยกัน ขอบคุณความจริงใจและจริงจังที่มีให้หนู หนูดีใจมากๆที่ได้เจอพี่ และมีพี่อยู่ข้างๆ วันเกิดปีนี้หนูขอให้พี่มีความสุข สมหวังในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าพี่จะทำอะไร จะคิดอะไร จะไปไหน หนูจะอยู่ข้าง ๆ พี่ และครอบครัว @kamsing_family ก็จะอยู่ข้าง ๆ พี่เสมอเช่นกัน พี่คือครอบครัวของหนู ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะเดินไปด้วยกันหรือไม่ ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะอยู่ในสถานะไหน หรือเวลาผ่านไปกี่ปี หนูและบ้านคำสิงห์ ก็พร้อมสนับสนุน และอยู่ข้างๆพี่เสมอนะ ขอบคุณที่รักเด็กดื้อคนนี้ อาจจะดื้อหน่อย แต่หนูโคตรรักพี่เลยยยยย!!!!!!! หนูรักพี่นะคะ อยู่กับหนูไปนาน ๆ นะ 🎂❤️ (ของขวัญชิ้นแรกของวันนี้ อยู่ในyoutubeนะคะ)”

ส่วนด้านหนุ่มตงตง ก็เข้ามาตอบกลับพร้อมทั้งขอบคุณเช่นกัน แถมยังบอกในใจคืนเช่นกัน “ขอบคุณเช่นกันสำหรับทุกอย่าง สิ่งที่พี่อยากจะขอในวันเกิด พี่อยากขอให้เราทั้งคู่มีแต่ความสุขและอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ ขอให้เราจับมือกันเอาไว้ ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ในวันข้างหน้า เราไม่มีทางรู้ว่าเราจะอยู่ด้วยกันรึเปล่า แต่ในวันนี้ ตอนนี้ เราอยู่ด้วยกัน จับมือกัน เราอาจจะไม่สามารถกำหนดอนาคตได้ แต่เราสามารถกำหนดปัจจุบันได้ เรามาช่วยกันทำปัจจุบันให้ดีที่สุดกันนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่อวยพรให้คนแรกของวันเกิดและขอบคุณที่เข้ามาเป็นคนสุดท้ายของชีวิตของพี่ นอกจากคำขอบคุณ ก็อยากบอกว่า พี่รักหนูนะครับ ❤️ @bestkamsing จาก แฟนคลับเบอร์หนึ่ง” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม