“เอ๋ มิรา” สุดทน! เตรียมฟ้องกลับอดีตสามี “ครูไพบูลย์” ข้อหาพรากผู้เยาว์

กลายเป็นปมร้อนในวงการลูกทุ่งอีกครั้ง เมื่อเจ้าของค่ายจ้วดจ้าดสตูดิโออย่าง “ครูไพบูลย์” ได้ทำการฟ้องร้องอดีตภรรยา “เอ๋ มิรา” ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ทำเอาอดีตภรรยาถึงกับร่ำไห้ พร้อมขอโทษลูกที่เลือกคนผิดมาเป็นพ่อ


ซึ่งเรื่องนี้ ฝั่ง “นายห้างประจักษ์ชัย” เจ้าของค่ายเพลง “ไหทองคำ เรคคอร์ด” ได้โพสต์ข้อความว่า “#เอ๋มิราโดนหมายศาลว่าหมิ่นประมาท คุณครูฟ้องมาเอ๋ มิรา อย่าน้อยใจ อย่าคิดมาก ผมกำลังให้ทนายเก่งดูสำนวนการฟ้องอยู่สักครู่ อย่าตกใจ เลี้ยงลูกต่อพาลูกเที่ยว มีความสุขให้มากที่สุด” ก่อนที่ “เอ๋ มิรา” จะแชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชัน ว่า “ตาเอาหมายศาลมาให้ พร้อมกับลูบที่หัวเอ๋แล้วน้ำตาไหล ตาบอกความจริงกับความดีจะคุ้มครอง 3 ปี ที่แล้วร้องไห้กลับบ้านเพราะความอ่อนแอ ต่อจากนี้อย่าได้หวังว่าฉันจะยอม ทำครอบครัวฉันร้องไห้กี่ครั้ง คุณกับมันต้องชดใช้!!”

ล่าสุดเอ๋ มิรา เตรียมฟ้องกลับอดีตสามี “ครูไพบูลย์” โดยเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “รู้สึกตกใจกับหมายศาลที่ได้รับ ไม่เคยคิดว่าอดีตสามีที่เคยใช้ชีวิตร่วมกันจะทำกันแบบนี้ ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ การฟ้องร้องเงิน 1 ล้านบาทเป็นเงินที่เยอะเกินกว่าเหตุ เนื่องจากตอนที่ขอหย่าเจ้าตัวเรียกร้องจาก “ครูไพบูลย์” แค่ 300,000 บาท ซึ่ง “ครูไพบูลย์” ได้ให้เพียง 100,000 บาทเท่านั้น แต่พอมาวันนี้จะเรียกร้องถึง 1 ล้านบาท ยังไงเจ้าตัวก็ไม่มีเงินจ่ายให้ ยอมติดคุก ส่วนลูกชายจะอยู่อย่างไรต่อไปก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เมื่อก่อนนี้เคยคิดอยากจะติดต่อพูดคุยหรือเคลียร์ปัญหาคาใจกัน แต่หลังจากได้รับหมายศาลก็ไม่คิดจะคุยหรือเคลียร์อะไรอีกแล้ว


หลังจากที่ไปออกรายการเมื่อเดือนก่อน(สิงหาคม 2564) ยืนยันว่าเป็นการพูดความจริง ไม่มีบิดเบือนเลยแม้แต่น้อย เนื่องจากก่อนเข้ารายการได้พูดคุยกับทนายมาแล้วเป็นอย่างดี ซึ่งข้อความที่พูดออกไปหลายคนเข้าใจว่าเป็นอดีตสามี ซึ่งก็เป็นไปได้ เนื่องจากที่ผ่านมาก็เคยอยู่เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน หลังจบรายการไปได้ไปย้อนดู ทุกคำสัมภาษณ์ไม่เคยใส่ร้ายใคร คิดว่าที่ฟ้องอีกฝ่ายคงรับไม่ได้กับคำพูดของเรา

ก่อนหน้านี้เคยพูดคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้พูดเรื่องปัญหาคาใจแต่เป็นการคุยเรื่องลูกซะทั้งหมด หลักจากได้รับหมายศาลตั้งใจจะฟ้องร้องกลับทันทีในข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กที่อายุน้อยกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นโทษทางอาญาแผ่นดินมีโทษจำคุก 5-20 ปี ปรับตั้งแต่ 100,000 ถึง 400,000 บาท ตอนแรกไม่เคยคิดจจะฟ้องร้องแต่เห็นอีกฝ่ายฟ้องมาก่อนจึงไม่ขออยู่นิ่งเฉยอีกต่อไป ให้รู้กันไปว่าใครจะแพ้หรือชนะ

เช่นเดียวกับ “นายห้างประจักษ์ชัย” ที่ถูกมองว่าเป็นบุคคลที่ 3 ที่คอยยุยง “เอ๋ มิรา” ให้กระทำการต่าง ๆ เจ้าตัวเผยว่าไม่เคยมีเจตนาอย่างนั้น ส่วนเหตุผลที่ออกมาช่วยเหลือเป็นเพราะเห็นแก่ศิลปินในค่าย ไม่เคยผลักดันให้มีการฟ้องร้องเนื่องจากทราบดีว่าจะต้องใช้เวลานานและเป็นปัญหาซึ่งอาจจะกระทบกับลูกในอนาคตที่อาจต้องมาเห็นข่าวต่าง ๆ ในโซเชียล:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,023 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม