“เสก” สาดความหวานบอกรัก “กานต์” ออกสื่อ ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี

เป็นคู่รักที่ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาอย่างยาวนาน สำหรับ “เสก โลโซ” และ “กานต์ วิภากร” ที่ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรก็จะคอยจับมือกันออกมาปกป้องจนก้าวข้ามผ่านมาได้ แถมตั้งแต่เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อปีที่แล้ว (2563) ก็สวีตเวอร์ พร้อมทั้งล่าสุดหนุ่มเสก ยังออกมาบอกรักสาดความหวานผ่านโซเชียลฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี (12 ก.ย. 2564) โดยหนุ่มเสกโพสต์ภาพจูจุ๊บหวานใจ พร้อมระบุข้อความ “จะรักตลอดไป กานต์ที่รัก 12/9/21 ครบรอบแต่งงาน 1 ปี”


ทำเอาสาวกานต์ซึ้งใจ เลยขอโพสต์ภาพวันแต่งงาน และพูดความในใจถึงความรักและอุปสรรคที่ผ่านมา พร้อมทั้งให้คำปฏิญานว่ารักที่มีทั้งหมดให้เสกคนเดียว
“ขอบคุณสำหรับความรักและความห่วงใยที่มอบให้กานต์ กานต์ไม่ได้เป็นคนน่ารัก อ่อนหวานและขี้แยอีกต่างหาก เอาใจไม่เป็น เอาแต่ใจ ใคร ๆ ก็เกลียดกานต์ ด่ากานต์ ซึ่งไม่รู้ทำไม ไม่เคยทำร้ายใครก่อน ไม่เคยคิดร้ายไม่เคยริษยา แค่พูดตรงเกินไป คิดไงพูดงั้น พวกเค้าก็เกลียดกานต์ละทั้งๆที่ไม่รู้จักกันเลย แต่มีคนๆนึงที่ไม่เคยลืมกานต์รักและมีกานต์ในหัวใจมาตลอดตั้งแต่เค้าอายุ 17 นั่นคือเธอ..
กานต์ปฏิญาณไว้กับเธอว่าจะรักและภักดี จะปกป้องเธอและลูกๆ และยอมทิ้งทุกอย่างได้เพื่อเธอ จะเป็นทั้งภรรยา เพื่อน ผู้พิทักษ์เธอ กานต์ยังยืนยันคำปฏิญาณนี้และจะไม่มีทางเปลี่ยนแปลง 5 ปีที่พลัดพราก เรา 5 คนต้องทุกข์ทรมานนานเหลือเกิน เข็ดแล้ว ต่อไปนี้เรา 5 คนจะไม่มีทางแยกกันอีกแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณสำหรับงานแต่งงานที่กานต์รอคอยมาตั้งแต่เด็ก ในที่สุด กานต์ก็มีงานแต่งงานเหมือนใครเค้า ผู้หญิงคนนี้ที่ไม่เคยมีใครรัก แต่มีครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์รักห่วงใยเค้าตลอดมา นี้ต่างหากที่มีค่าที่สุด
“ สิ่งเดียวที่มี นั้นก็คือรักยิ่งใหญ่ที่ให้เธอ”
สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 12 กันยายน 2564
1 ปีแล้วนะ เราไม่เคยทะเลาะกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว
Forever Love ❤️ @seklosoofficial”
:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 212 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม