“แซม” สุดยื้อ! โพสต์เศร้าปิดฟิตเนสที่ทำมา 10 ปี เซ่นพิษโควิด

ในวันที่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ก็มีธุรกิจทั้งเล็กและใหญ่ได้รับผลกระทบ ล่าสุดคนในวงการบันเทิงอย่าง “แซม ยุรนันท์” ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจฟิตเนส ได้ออกมาประกาศด้วยควมเศร้าว่าต้องปิดตัวธุรกิจฟิตเนสที่ตั้งใจทำมากว่า 10 ปี เพราะทนสถานการณ์โควิด-19 ไม่ไหว พร้อมทั้งโพสต์รูปความทรงจำและระบายความในใจ ที่ต้องบอกลาพนักงานที่เปรียบเสมือนครอบครัว


“ไปต่อไม่ไหว.. ขอหยุดไว้แค่เพียงเท่านี้ 10 ปี พอดี Sixpack society 😞 ธุรกิจฟิตเนสคงจะเดินต่อไปได้ยากในสถานการณ์โควิดแบบนี้ กลายเป็นสถานที่สุ่มเสี่ยงในการแพร่เชื้อ!! จะโดนปิดก่อนเป็นอันดับแรก และจะอนุญาตให้เปิดหลังกิจการอื่น ๆ ครับ เราพยายามกันเต็มที่แล้วเพื่อที่จะประคองไว้ ตลอดเกือบจะ 2 ปีที่ผ่านมา ที่รายจ่ายคงที่ แต่ไม่มีรายได้ ไม่ได้โทษใครครับ..ทุกคนล้วนได้รับผลกระทบ!! แต่ทุกอย่างมันมีเวลาและวาระของมัน ขอบคุณทีมงานที่ทำงานกันอย่างเข้มแข็ง และสนุกกับงานทุกวัน 👍ขอบคุณสมาชิกที่เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่น่ารักเสมอมา @sixpack_society คือสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไปครับ #ใจหาย #เสียดาย #เสียใจ #สงสารลูกน้อง #สงสารตัวเอง #คิดถึงทุกคน❤️❤️”

“#goodbye @sixpack_society 😞 till we meet again ✌️❤️ #วันสุดท้าย 10 ปี แห่งสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไป:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,484 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม