“ป๋อ” ช่วยรีวิวสินค้าฟรีผ่านไอจี ฟีดแบ็กล้นคนแห่ฝากร้านทำลูกค้าเพียบ

หลังจากวิกฤติดโควิด ทำให้เกิดผลกระทบทั้งธุรกิจและการค้าขาย ทำให้หลายคนเริ่มออกมาเคลื่อนไหวช่วยกันคนละไม้ละมือเพื่อให้ผ่านวิกฤติในครั้งนี้ รวมทั้งพระเอกมาดเข้มใจบุญ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวอย่างอินสตาแกรมซึ่งมีผู้ติดตามถึง 2.2 ล้านคน ช่วยรีวิสินค้าฟรีด้วยการลงภาพผ่านอินสตาแกรมให้พ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบทั้งเล็กทั้งใหญ่ แต่มีข้อแม้ว่าต้องตามมีกฎเหล็ก 3 ข้อ โดยหนุ่มป๋อประกาศว่า 


“#ผมรีวิวฟรีครั้บ…แต่  1.ผู้ขายต้องซื้อสัตย์ คัดแต่ของดี ๆ ให้ลูกค้า 2.จัดส่งให้ตรงเวลา สะอาดปลอดเชื้อโรค ฉีดแอลกอฮอล์ ใส่หน้ากากตอนแพ็กของ 3.ราคาคุณภาพผมไม่ได้ชิม ไม่ได้ทดลองเองนะครับ ลูกค้าผู้ซื้อต้องใช้ดุลยพินิจ พิจารณาเองทั้งหมด ผมแค่ช่วยโปรโมตร้านเท่านั้น”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มป๋อ ประกาศออกไปทำให้เห็นถึงฟีตแบ็กว่าหลายคนได้รับผลกระทบหนัก เพราะตอนนี้อินสตาแกรมของหนุ่มป๋อได้ช่วยเหลือและมีภาพสินค้าจากร้านค้าไปแล้วกว่า 50 ร้าน พร้อมทั้งมีแฟนคลับเข้ามาชอปปิ้งกันอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นการช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ โดยหนุ่มป๋อยังทิ้งท้ายให้กำลังใจทุกคน “ขอให้ขายดีๆ และขอให้ทุกคนมีความสุขนะครับ #ผมรีวิวฟรีครับ”:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 217 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม