“เปิ้ล” เผยนาทีซิ่งกลางเคอร์ฟิว พา “จูน” ส่ง รพ. หลังไข้ขึ้นขากระตุกแบบไฟช็อต

ทำเอาแฟนคลับตกใจยกใหญ่เมื่อคุณพ่อลูก 4 แห่งบ้านศิลาชัย “เปิ้ลนาคร” ออกมาโพสต์ภรรยา “จูนกษมา” พร้อมข้อความว่าแม่จูนมีอาการช็อกจากการโหมงานหนักจนต้องรีบส่งโรงพยาบาลในเวลากลางดึกของวันที่ 16 ก.ค. 2564 ซึ่งล่าสุดปลอดภัยพร้อมกลับบ้านได้แล้วโดยเปิ้ลยังเผยความรู้สึกถึงโมเมนต์ที่ขาดภรรยาไม่ได้หลังต้องแอดมิดอยู่โรงพยาบาล


 “ยังยิ้มได้….กลางดึกวันศุกร์ที่ผ่านมา ตี1.30….ต้องรีบขับรถพานางไปแอดมิดกระทันหัน….เนื่องจากภารกิจประจำวันที่นางทำแบบโหมแบบห้ามก็ไม่ยอมหยุด(รวมการบ่นแบบมาเป็นระยะทั้งวัน)…….จนไข้ขึ้นขากระตุกแบบไฟช๊อตรัว ๆ หนักมากจนคืนนี้แม่ทนไม่ได้…….ถนนตอนเคอร์ฟิวมันทำให้ความเร็วของรถที่ป๊าเป็นคนขับน่าจะพอ ๆ กับตอนขับเรือ F1 ….เหงื่อออกมือแต่ก็ต้องไปให้ถึงโรงพยาบาลให้เร็วที่สุดเพราะจูนบอกไม่ไหวแล้ว……วันนี้แม่กลับมาบ้านแล้ว ลูก ๆ ดีใจแม่กลับมาสั่งหมูกะทะให้ลูกกินเหมือนเดิม…เต่าเสียชีวิตไป1ตัว(ป่วยอยู่แล้ว)….ตอนแม่ไม่อยู่ ลูกไม่ได้กินหมูกะทะ ไม่ได้รีวิวกันสนุกๆ ไม่ได้มีคนบ่นๆๆๆ….และถ้าแม่อยู่เต่าก็คงไม่ตาย…..บ้านนี้ขาดแม่ไม่ได้จริง ๆ……..รักเมีย @june_kasama

ส่วนด้านแม่จูนหลังหายป่วยได้โพสต์ภาพมอบอาหารเพื่อเป็นกำลังใจให้พี่ๆพยาบาลและคุณหมอที่คอยดูแลพร้อมขอให้มีแรงสู้ต่อในทุกๆวัน“แม่จูนนอนโรงบาลเองคนเดียว เกรงใจพี่เค้ามาก แอบเรียกพี่เค้าบ่อยอยู่ แถมวานพี่เค้าลงไปซื้ออาหารให้แม่จูนที่7/11 ด้วย 😅🙏🏻 พี่พยาบาลเดินเค้ามาดูแลให้บ่อยมาก ขอบคุณจริงๆค่ะ 3 วันที่ผ่านมาน็อคมากจริงๆ แม่จูนเลยสั่งอาหารที่ร้านมาให้พี่เค้าทั้งวอร์ด ทานให้อิ่มนะพี่นะ จะได้มีแรงสู้ต่อ ขอบคุณพี่ๆวอร์ด9 โรงพยาบาลพระราม9 รัก ❤️” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 902 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม