“กาย” แจงปมอักษรย่อ “กรชน” แอบแซ่บ #เมียยูทูบเบอร์ “ฮารุ” ย้ำ! รักกันดี แม้มีมือที่ 3

เป็นกระแสข่าวแรงข้ามคืนจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แฮชแท็ก “#เมียยูทูบเบอร์” หลังมีเพจดังออกแฉว่านอกใจไปแอบแซ่บกับสามีชาวบ้านซึ่งมีลูกมีภรรยาแล้ว จนภรรยาตัวจริงออกมาแฉซ้ำว่าไม่ได้กินกันหนเดียว ด้านชาวเน็ตเลยขอสืบจนโยงไปที่อักษาย่อว่าเป็นหนุ่ม “กรชน”


ทำเอาหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุประกอบ” สามีของสาว “ฮารุ สุประกอบ” ที่เหมือนจะเดาได้ว่าโยงเจ้าตัว ก็ไม่รอให้นักข่าวไปสัมภาษณ์แต่ออกแถลงชี้แจงด้วยตัวเอง ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรม @guyratchanont แจงประเด็นทั้งหมดว่าไม่ใช่แน่นอน “สวัสดีครับ กรชน เองนะครับผม วันนี้น่าจะมีหลาย ๆ คนเห็นข่าวแล้ว ว่ามี กรชน ทำยูทูบเบอร์บ้านแตก และไม่ใช่ผมแน่นอนนะครับผม พี่ ๆ ดาราไม่ต้องเป็นห่วง ผมเป็นแฟมิลี่แมน”

ส่วนศรีภรรยาก็โผล่ออกมากลางคลิปพร้อมลูก ๆ เตรียมจัดการหากใครพบสามีตัวเองควงสาวอื่น “กรชน 2 วันที่แล้วไปไหนมา หากใครพบ กรชน ควงใครไปเที่ยว อินบ็อกมาเลยนะคะ เดี๋ยว ฮร จะจัดการอย่างหนัก” ส่วนด้านลูก ๆ 3 กุมาร ก็ขอยืนยันว่าคุณพ่อทำก่อสร้างทั้งวัน ไม่มีไปเที่ยวไหน


ยังไม่จบแค่นั้นเพราะสาวฮารุ ออกมาโพสต์ย้ำชัดถึงความสัมพันธ์อีกครั้ง ว่ายังรักกันดีกับคุณสามีแม้จะมีมือที่ 3 4 5 เป็น 3 ยอดกุมาร ซึ่งก็คือลูกชายลูกสาวหัวแก้วหัแหวนอย่าง “คิริน” , “ไนร่า” และ “เอเดน” พร้อมแคปชัน “ก รชน. และ ฮร ยังรักกันดี ถึงแม้จะมีมือที่3(น้องคร.) มือที่4(น้องนร.) มือที่5(น้องอด.) ก็ตาม 🤪 #3ยอดกุมาร #guyharufamily @guyratchanont”

งานนี้เรียกว่าออกมายืนยันทั้งครอบครับว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแฮชแท็ก #เมียยูทูบเบอร์ แต่อย่างใด ทำเอาแฟนคลับและชาวทวิตเตอร์พากันคอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 33,129 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม