“น้ำตาล” โละตู้เสื้อผ้าหาค่าน้ำ-ค่าไฟ จัดแฟชั่นอวดหุ่นเอวบางเรียกไลก์ทะลุแสน

ยกตำแหน่งสายแฟตัวแม่ 2021 ให้ไปเลย สำหรับนักแสดงดาวรุ่งดีกรีนางงาม “น้ำตาล ชลิตา” ที่ขอแก้เซ็งด้วยการลุกขึ้นมาจัดเต็มถ่ายแบบอยู่บ้านรายวัน จนเรียกยอดไลก์ถล่มทลายทะลุแสน โดยสาวน้ำตาล เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ทำเพราะแก้เบื่อ รวมถึงมีแบรนด์ส่งมาให้ช่วยรีวิวด้วย ส่วนเซตภาพชุดเซ็กซี่อวดเอวที่ถ่ายตอนไปเขาใหญ่ จนคนเข้ามาอวยกันเยอะว่ากราบความหุ่นปัง ที่จริงแล้วเอวเอสเพราะยังไม่ได้กินข้าว


พร้อมแชร์เทคนิคการถ่ายรูปแบบไม่ปิดบัง โดยให้หาแสงและเงาในช่วงเย็น บิดเอวนิดโชว์สัดส่วนหน่อย และเขม่วหน้าท้อง รวมถึงใช้แอปพลิเคชันแต่งรูปตบสัดส่วน พร้อมย้ำการแต่งรูปคือศิลปะให้ลองแล้วจะติดใจ

งานนี้สาวน้ำตาลยังเผยว่าผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ไลฟ์สดขายเสื้อผ้าที่ล้นตู้ ซึ่งเริ่มต้นเพียง 150 บาท แต่ที่น่าตกใจคือคนให้ความสนใจเยอะมาก เป็นรายได้ที่นำมาใช้จ่ายในบ้านค่าน้ำ ค่าไฟในช่วงที่ยังทำงานบันเทิงได้ไม่เต็มตัว ส่วนด้านคุณแม่ก็ออกไปเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวและขนมในตลาดแถวบ้าน เพื่อเป็นการหารายได้เข้าบ้านอีกทาง มีแอบห่วงเพราะเห็นข่าวคลัสเตอร์ใหม่ แต่คุฯแม่เข้มงวดและดูแลตัวเองดีเลยพอวางใจได้ สาวน้ำตาลยังบอกว่าแม้ที่ผ่านมาจะทำงานหาเงินได้เยอะแต่พอเห็นสถานการณ์โควิด-19 เข้าปีที่ 2 ไม่มีทีท่าจะคลี่คลายซักที การใช้เงินก็ต้องรัดเข็มขัด งดชอปปิ้งเพราะมีภาระผ่อนบ้านที่ต้องรับผิดชอบ


ด้านความรักก็ดูจะแฮปปี้ดี้ เพราะล่าสุดตอนนี้มีหนุ่ม ๆ ในวงการ เข้ามาคุยแล้ว แถมยังสบายใจสุด ๆ แต่จะเปิดตัวเรียกแฟนเมื่อไหร่ต้องรอลุ่นกันไปก่อน:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,984 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม