เคลียร์จบ! “บุ๋ม” รับคำขอโทษ ปมโดนเพจดังวิจารณ์หิวแสง

เรียกว่าทำเอาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 มีเพจออกมาโพสต์ภาพวิจารณ์ถึงซือเจ๊สั่งลุย “ดร.บุ๋ม ปนัดดา” ไปในด้านลบพร้อมทั้งบอกว่าหิวแสง “เบื่อนังนี่จริง ๆ ไม่มีแสงอยู่ไม่ได้สินะ เพลา ๆ ลงบ้างรายการดราม่า ของหล่อนน่ะ อธิบายปากจะฉีกพวกหล่อนก็ไม่ฟัง ดีแต่ตั้งคำถาม” จนสาวบุ๋ม ทนไม่ไหวขอออกมาชี้แจงกลับ ถึงจุดประสงค์ในการทำงานช่วยเหลือประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และการพูดถึงวัคซีนป้องกันโควิด-19 พร้อมทั้งขอเคลียร์ตัวต่อตัว ไม่งั้นจะขอไปเคลียร์ในศาล 


ล่าสุดเพจดังกล่าวได้ออกมาประกาศขอโทษแล้ว ถึงกรณีใช้ข้อความกล่าวหาทำให้เสื่อมเสียกับสาวบุ๋ม และยินดีเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในช่วงโควิด-19 “จากกรณีที่ทางเพจประชาชนไซเบอร์ ได้โพสต์ข้อความที่กล่าวหาและสร้างความเข้าใจผิดเกี่ยวกับคุณบุ๋มปนัดดา วงศ์ผู้ดี เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 ทางเพจได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกเป็นที่เรียบร้อย และต้องขออภัยทางคุณบุ๋มปนัดดา กับความผิดพลาดของการนำเสนอโพสต์ดังกล่าว และยินดีที่จะใช้พื้นที่ของเพจเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยประชาสัมพันธ์ร่วมกับทางเพจของคุณบุ๋มปนัดดาในการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนเกี่ยวกับการระบาดของโควิด-19 และกรณีการช่วยเหลือด้านอื่น ๆ ควบคู่ไปด้วย ทางเพจประชาชนไซเบอร์ต้องขออภัยต่อความผิดพลาดดังกล่าวมา ณ ที่นี้ และจะไม่ให้เกิดความผิดพลาดดังกล่าวเกิดขึ้นมาอีก”

ด้านสาวบุ๋มได้นำโพสต์ประกาศขอโทษ ลงอินสตาแกรมพร้อมทั้งให้อภัยถึงเรื่องดังกล่าว และขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยอยู่เคียงข้าง “ขอบคุณที่มาขอโทษกันนะคะ อะไรที่เข้าใจผิดถ้าเราเปิดใจรับฟังให้อภัยกันได้ก็ควรที่จะทำ ตอนนี้ทุกอย่างมันเครียดมากอยู่แล้ว บุ๋มเองทำงานแบบนี้ก็เหนื่อยมาก เลยไม่อยากเหนื่อยใจอีก #เคลียร์จบแล้วแยกย้ายจ้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาปกป้องบุ๋มด้วยนะคะ #รักทุกคนมากๆค่ะ 🙏🏻💕”:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 622 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม