“อนันดา” ทำใจ! โควิดกระทบธุรกิจโรงแรม ทำเดลิเวอรี-ขายออนไลน์ ประคองชีวิตพนักงาน

ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้รับการเปิดเผยจากผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกแถวหน้า “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ว่าตอนนี้ “บักจ่อย” ใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างจังหวัด และทำใจยอมรับสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ว่าเป็นสิ่งที่คนทั้งโลกต้องเผชิญและผ่านไปให้ได้ 


โดยธุรกิจโรงแรมที่จังหวัดเชียงใหม่ของอนันดา ก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ เพราะต้องหยุดให้บริการที่พัก รายได้จากแขกที่มาพักโรงแรมเป็นศูนย์มาระยะหนึ่งแล้ว จึงต้องปรับรูปแบบการบริการเพื่อประคับประคองธุรกิจและเลี้ยงชีวิตพนักงาน โดยร้านอาหารที่ปกติอยู่ภายในโรงแรม ก็ขยับมาเปิดครัวด้านหน้า เปิดขายอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี แบบซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี ซึ่งก็ยังพอดำเนินธุรกิจไปได้ และพร้อมปรับตัวตามมาตรการจากภาครัฐเพื่อป้องกันการระบาดของโรคอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังให้ทีมงานหันมาเน้นธุรกิจออนไลน์ขายเสื้อผ้าและรองเท้าอีกทางหนึ่งด้วย 

ส่วนงานในวงการบันเทิง หนัง “ไสหัวไป นายส่วนเกิน” ที่อนันดา ประกบคู่สาว “มิน พีชญา” ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยและเดิมมีกำหนดฉายตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ยังคงต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เช่นเดียวกับละคร The Memory Destiny XYZ ก็ต้องเลื่อนออกอากาศเช่นกัน ส่วนหนังขุนพันธ์ ภาค 3 ตอนนี้บทภาพยนตร์ถึงมืออนันดาแล้ว แต่ต้องรอให้สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ดีขึ้นเสียก่อนจึงจะเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำได้ 


ขณะที่ “แม่แก้ว” คุณแม่ของอนันดา พักอยู่ที่บ้านจังหวัดเชียงใหม่ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงหรือเสี่ยงต่อโรคโควิด-19 แต่อย่างใด :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,008 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม