หวานไม่แผ่ว! “เจเจ” เผยโมเมนต์ความน่ารักของ “ต้าเหนิง” ย้อนหลังวาเลนไทน์

ทำเอากองเชียร์รอกันใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่ที่คู่ของนักร้อง-นักแสดงสุดฮอต “เจเจ กฤษณภูมิ” และ นักแสดงสาวหน้าหมวย “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” จะมาโชว์โมเมนต์หวาน ๆ ในวันวาเลนไทน์ให้ได้อิจฉาตาร้อนกัน


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (16 ก.พ. 2564) หนุ่มเจเจเขาก็มาโพสต์รูปคู่หวานใจในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปฉลองวาเลนไทน์แบบคู่อื่น ๆ ผ่านข้อความว่า “วาเลนไทน์ที่ผ่านมา จากมีแพลนไปกินข้าวกัน สุดท้ายจบที่โรงบาลเพราะผมป่วยกระทันหัน นางก็มานั่งเฝ้าโดยที่ไม่บ่นสักคำ ดูแลอย่างดีตลอดสองสามวันที่ผ่านมา เราก็โหหห เวลาไม่ป่วยก็ขอให้น่ารักแบบนี้ไปตลอดเลยได้ป่าว5555555 หยอกก แฮปปี้วาเลนไทน์ย้อนหลังครับ” ช้าแต่ชัวร์ต้องยอมให้หนุ่มเจเจจริง ๆ งานนี้เลยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์อิจฉาสาวต้าเหนิงกันใหญ่ รวมถึงชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่ แถมยังบอกว่าเจเจไม่ควรมีคนเดียวบนโลกด้วย

โดยคอมเมนต์ที่ชาวโซเชียลเอ็นดูหนักมากก็คงจะเป็นนักแสดงหนุ่ม “นนกุล ชานน” ที่เข้ามาเมนต์แซวว่า “รอแซวรูปจนแห้งละ พออ่านแคปชันเท่านั้นแหละ แหมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม” เรียกได้ว่าเอนเนอร์จี้คนโสดเหม็นความรักไม่มีแผ่ว งานนี้ถ้าหนุ่มนนกุลมีคนของใจเมื่อไหร่ แฟน ๆ รอดูเลยว่าเจ้าตัวจะเป็นคนคลั่งรักแบบเพื่อนหรือเปล่า : -ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 124 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม