“ติ๊ก” ขอพิสูจน์ตัวเอง ลั่น! จะไม่ทำให้ลูกและทุกคนผิดหวังอีก

กำลังใจแน่น ๆ ผ่านอินสตาแกรม นักแสดงบทบู๊ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาของ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” หลังต้องแยกทางกันด้วยปัญหาเรื่องเงิน


ล่าสุดวันนี้ (18 ตุลาคม 2563) “ติ๊ก” โพสต์รูปและข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “สาธุ ..ขอให้บุญรักษา ครอบครัวลูกรักษาคนที่ลูกรักและคนที่รักลูกห่วงใยลูกให้กำลังใจลูกนะคะ

✅ลูกจะพิสูจน์ตัวเอง
✅เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่
✅เพื่อวีจิ
✅ในเมื่อมีคนให้โอกาส..จะขอรักษาโอกาสให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วยความดี
✅แม่จะไม่ทำให้ลูกของแม่ผิดหวัง และทุกคนผิดหวังในตัวแม่
✅วันนี้แม่มาทำบุญมีแต่คนบอกกับแม่ว่า..รู้ไหมว่าตอนนี้มีคนให้กำลังใจเยอะมากๆนะรู้ไหมเพื่อวีจิ..วันนี้แม่มีกำลังใจ มากขึ้นทุกวัน แม่ดีใจ มีคนรักเมตตา เอ็นดูวีจิเยอะมาก แม่จะสู้ๆเพื่อลูก พลังคนรักวีจิมีเยอะมาก จนแม่ยังต้องเกรงกลัว ละอายต่อบาป แม่ไม่กล้าทำผิดต่อหน้าที่ความเป็นแม่ได้อีก


💖💖💖🌈แม่ทำบุญเพื่อเป็นเกาะปกป้องคุ้มครองรักษาวีจิ..นะคะ🌈💖💖💖”

โดยก่อนหน้านี้ “ติ๊ก” ออกมารับสารภาพว่าที่เกิดปัญหาทั้งหมดขึ้น เพราะตัวเองติดหนี้นอกระบบจากการเล่นพนัน และขอโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่ ขอเปลี่ยนแปลงตัวเอง พิสูจน์ตัวเอง ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้พูดกลางรายการหนึ่ง ก็มีการอัปเดตการทำงาน เดินหน้าเริ่มต้นเปลี่ยนแปลง กลับมาทำงานในวงการ และหวังจะมีโอกาสได้กลับไปอยู่กับลูกสาวสุดที่รักอีกครั้ง

ชาวเน็ตที่คอยติดตามต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอ และชื่นชมว่าเธอจิตใจเข้มแข็ง พร้อมกับเอาใจช่วยให้เธอผ่านอุปสรรคในชีวิตไปได้


ด้านอินสตาแกรมของอดีตสามีอย่าง “หนุ่ม ศรราม” ก็มีโพสต์คลิปของลูกสาว “น้องวีจี” พร้อมกับแคปชันที่เป็นคำสอน ระบุว่า “sornram_theappitak
🙏”ความพอเพียงไม่ใช่แค่การไม่ทำอะไรเกินตัว​ แต่คือการลดความต้องการของตัวเองลง​ เมื่อความต้องการของตัวเองลดน้อยลงก็จะทำให้เราไม่เบียดเบียน​ผู้อื่น….จำไว้นะวีจิลูกรัก❤️ปาป๊า​สอนนู๋​และเตือนตัวเองก่อนนอนทุกคืน​❤️Veeji​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

View this post on Instagram

🙏🙏🙏สาธุ ..ขอให้บุญรักษา ครอบครัวลูกรักษาคนที่ลูกรักและคนที่รักลูกห่วงใยลูกให้ทำลังใจลูกนะคะ ✅ลูกจะพิสูจน์ตัวเอง ✅เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ ✅เพื่อวีจิ ✅ในเมื่อมีคนให้โอกาส..จะขอรักษาโอกาสให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วยความดี ✅แม่จะไท่ทำให้ลูกของแม่ผิดหวัง และทุกคนผิดหวังในตัวแม่ ✅วันนี้แม่มาทำบุญมีแต่คนบอกกับแม่ว่า..รู้ไหมว่าตอนนี้มีคนให้กำลังใจเยอะมากๆนะรู้ไหมเพื่อวีจิ..วันนี้แม่มีกำลังใจ มากขึ้นทุกวัน แม่ดีใจ มีคนรักเมตตา เอ็นดูวีจิเยอะมาก แม่จะสู้ๆเพื่อลูก พลังคนรักวีจิมีเยอะมาก จนแม่ยังต้องเกรงกลัว ละอายต่อบาป แม่ไม่กล้าทำผิดต่อหน้าที่ความเป็นแม่ได้อีก 💖💖💖🌈แม่ทำบุญเำพื่อเป็นเกาะปกป้องคุ้มครองรักษาวีจิ..นะคะ🌈💖💖💖

A post shared by HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) on

ดูโพสต์นี้บน Instagram

🙏"ความพอเพียงไม่ใช่แค่การไม่ทำอะไรเกินตัว​ แต่คือการลดความต้องการของตัวเองลง​ และเมื่อความต้องการของตัวเราเองลดน้อยลงก้อจะทำให้เราไม่เบียดเบียน​ผู้อื่น….จำไว้นะวีจิลูกรัก❤️ปาป๊า​สอนนู๋​และเตือนตัวเองก่อนนอนทุกคืน​❤️Veeji​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak) เมื่อ

เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม