อุทกภัยกระทบคนบันเทิง ทั้งเป็นผู้ประสบภัยและผู้ให้ความช่วยเหลือ

อุทกภัยกระทบคนบันเทิง ทั้งเป็นผู้ประสบภัยและผู้ให้ความช่วยเหลือ
.
.
“สุนารี ราชสีมา” สัมภาษณ์สดในรายการ เกิดมา 53 ปีไม่เคยเจอ น้ำท่วมนาข้าว 80 ไร่ ตอนนี้เสียหายแล้ว 50% ถ้าภายใน 3 วันน้ำไม่ลดเสียหายหมดแน่นอน สุนารีเผยปัจจุบันน้ำยังไม่ลด มีแต่เพิ่มขึ้น


“แบงค์ ศรราม” สัมภาษณ์สดในรายการ บ้านที่อยุธยาและอ่างทองยังไม่ท่วม แต่ก็หวั่น กลัวน้ำท่วมจะกระทบงานเผาศพคุณพ่อ เดิมกำหนดไว้วันที่ 9 ตุลาคม นี้ แต่เย็นวันนี้ ( 26 ก.ย.64 ) ต้องประชุมกันใหม่ เพราะกลัวว่าน้ำจะท่วมวัดที่จัดงานศพคุณพ่อด้วย

“บุ๋ม ปนัดดา” เผยรถกู้ภัยส่งผู้ป่วยโควิดถูกน้ำท่วม ต้องจอดไว้ที่โคราช รอประเมินความเสียหาย รวมถึงทีมองค์กรทำดีที่ติดอยู่ที่ลพบุรีกลับกรุงเทพฯยังไม่ได้ ตอนนี้กระจายทีมลงพื้นที่ 5 จังหวัดเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย


“เล็ก ฝันเด่น” ทำงาน 24 ชั่วโมง ช่วยผู้ประสบภัยสองจังหวัด จ.สุโขทัยน้ำท่วมเข้าวันที่ 3 น้ำท่วมสูงอุปสรรคเยอะมาก ทางด้าน จ.เพชรบูรณ์ ตอนนี้น้ำลดลง 1 เมตรแล้ว แต่ก็ยังสูงอยู่ ชาวบ้านลำบากมาก แต่ที่ช่วยได้ตอนนี้ก็คือแจกถุงยังชีพที่จำเป็นไปก่อน

“เปิ้ล นาคร” นำทีมเจ็ทสกีและครอบครัว ลงพื้นที่ช่วยจังหวัดลพบุรี เตรียมถุงยังชีพไปให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น 600 ชุด และใช้เจ็ทสกีในการแจกจ่าย รวมถึงลำเลียงความช่วยเหลือ

เข้าชม 66 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม