สีสันพรมแดงทศกาลหนังเมืองคานส์

ผู้กำกับมือรางวัล วู้ดดี้ อัลเลน ควงคู่นางเอกฮอลลีวู้ดแถวหน้า เอ็มม่า สโตน และปาร์กเกอร์  โพซี่ย์ ไปร่วมงานเปิดตัวหนังเรื่องล่าสุด Irrational man ที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 68 แต่กลายเป็นว่า สิ่งที่เป็นประเด็นบนพรมแดงในงานเปิดตัวหนังเรื่องนี้ กลับเป็นการที่แขกคนหนึ่ง เข้าไปถ่ายรูปเซลฟี่กับ วู้ดดี้ และ เอ็มม่า ทั้งที่ผู้จัดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ย้ำนักย้ำหนาว่า ไม่อยากให้มีการเซลฟี่ บนพรมแดง เพราะจะทำให้เสียเวลาก็ตาม  
 
ส่วนนางเอกออสการ์ ชาร์ลิซ เธียรอน ก็ควงคู่หมั้นหนุ่ม ฌอน เพนน์ มาโชว์หวานกลางพรมแดงงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ พร้อมหน้าก๊วนนักแสดงนำจากหนังเรื่อง Mad Max : Fury Road ทั้ง ทอม ฮาร์ดี้, นิโคลัส ฮอลท์ และ โซอี้ คราวิซ เพราะหนัง Mad Max ได้ฉายโชว์นอกสายการประกวดนั่นเอง และทันทีที่ ชาร์ลิซ เดินทางกลับ กองทัพสื่อ ก็ได้ต้อนรับ นางเอกสาว ซัลม่า ฮาเย็ค ที่มาเฉิดฉายบนพรมแดงแบบต่อเนื่องเลยทีเดียว โดยสาว ซัลม่า มาเปิดตัวหนังเรื่อง Tale of Tales ซึ่งเป็น 1 ใน หนัง 19 เรื่องที่เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำประจำปีนี้ ซึ่ง Tale of Tales แบ่งเป็น 3 เรื่องสั้น ที่หยิบเอานิทานปรัมปราของนักเขียนอิตาลีในสมัยศตวรรษที่ 16 มาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ โดย ซัลม่า  รับบทราชินี ที่ยอมกินหัวใจของปีศาจใต้ทะเล เพียงเพื่อให้มีทายาท ส่วนหนังจะเข้าตากรรมการ จนคว้ารางวัลปาล์มทองคำมาครองสมใจหรือเปล่า ต้องลุ้นกันวันปิดเทศกาล 24 พฤษภาคมนี้
 
ส่วนนางเอก นาโอมิ วัตส์ ก็เรียกว่ามาไม่เสียเที่ยว เพราะนอกจากเธอจะมาโปรโมทผลงานในเทศกาลหนังแล้ว ยังไปเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ในงานเปิดตัวร้านแฟชั่นแบรนด์หรู Bulgari สาขาใหม่ที่ เมืองคานส์อีกด้วย ซึ่งสาวนาโอมิ ก็มาโพสต์ท่าให้สื่อได้แชะภาพด้านหน้า ก่อนจะไปร่วมตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการ
เข้าชม 10 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม