อุ่นเครื่องธีมออสการ์ปีนี้ “We All Dream in Gold”

บรรดาหนังดังหนังฮิตที่คุณผู้ชมกำลังเห็นอยู่นี้พร้อมเสียงบรรยายของนักแสดงดีกรีออสการ์ “มอร์แกน ฟรีแมน” เป็นส่วนหนึ่งของโปรโมทงานประกาศผลรางวัลด้านภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญที่สุดในโลก อย่าง ออสการ์  ครั้งที่ 88  ซึ่งทางสถาบันศิลปวิทยาการภาพยนตร์แห่งสหรัฐอเมริกาเค้าปล่อยออกมาอุ่นเครื่องคอหนังที่ตั้งตารอลุ้นผลรางวัลในเช้าวันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ตามเวลาบ้านเรา
    
โดยแคมเปญประชาสัมพันธ์งานในครั้งนี้มาในธีม “We All Dream in Gold" ซึ่งต้องการสื่อถึงพลังของหนังที่เป็นแรงบันดาลใจให้เราทำความฝันให้สำเร็จ และสอดคล้องรางวัลอออสการ์ซึ่งเป็นสีทอง ก็เป็นสัญลักษณ์ของความฝันที่เป็นจริงครับ นอกจากนี้ผู้จัดงานก็ยังปล่อยโฆษณาอีกตัว เพื่อตอกย้ำความพร้อมของนักแสดงตลก “คริส ร็อค” ที่หวนกลับมารับหน้าที่พิธีกรบนเวทีออสการ์อีกครั้ง หลังจากเคยฝากฝีไม้ลายมือไว้เมื่อปี 2005


 ทั้งนี้ คริส ก็ยังถือเป็นดาราผิวสีคนเดียว ที่ได้เป็นพิธีกรงานอออสการ์ ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย    ในขณะเดียวกันก็มีการเผยแพร่โปสเตอร์งานออกมาด้วย ซึ่งก็เพิ่มสีสันด้วยช็อตเด็ดของเหล่าผู้คว้ารางวัลออสการ์ในปีก่อน ๆ  อย่าง เมอรีล สตรรีพ, ลูปิต้า นียองโก้, เจมี่ ฟ็อกซ์, เบน อัฟเฟล็ค – จอร์จ คลูนีย์ และ แจ็ค นิโคลสัน เป็นต้น
 

เข้าชม 18 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม