“ลินด์ซีย์” ทะเลาะคู่หมั้นรุ่นน้อง

แทนที่ทริปเที่ยวเกาะมิโคนอส สุดโรแมนติก ที่ประเทศกรีซจะหวานฉ่ำอย่างที่คิด กลับกลายเป็นสมรภูมิสาดน้ำลายระหว่างสาว ลินด์ซีย์ โลแฮน กับคู่หมั้นหนุ่มรุ่นน้อง อิกอร์ ทาราบาซอฟ ดีกรีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวรัสเซียไปซะงั้น
    
โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าทั้งคู่ก็จู๋จี๋ดู๋ดี๋กันอยู่ดีๆ ในงานปาร์ตี้ จนกระทั่ง ลินด์ซีย์ เห็นข้อความอะไรบางอย่างในโทรศัพท์ของคู่หมั้นหนุ่ม ถึงกับระงับอารมณ์ไม่อยู่ ระเบิดโทสะขว้างโทรศัพท์มือถือของหนุ่มอิกอร์ทิ้งทะเลทันที ขณะที่ฝ่ายชายก็ตอบโต้กลับอย่างเผ็ดร้อนพอกัน ด้วยการสาดเครื่องดื่มใส่ลินด์ซีย์ จากนั้นทั้งคู่ก็โต้เถียงกันอย่างรุนแรง ต่อหน้าต่อตาครอบครัวของฝ่ายชาย, เพื่อนฝูง และคู่ค้าทางธุรกิจที่มาร่วมงานปาร์ตี้ จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องจับแยก ก่อนที่ลินด์ซีย์จะสะบัดบ๊อบขับรถกลับไป ส่วนฝ่ายชายกลับเข้างานปาร์ตี้ต่อ
    
งานนี้แว่วว่าคุณแม่ของหนุ่มอิกอร์โกรธจัดจนควันออกหูถึงกับยื่นคำขาดให้ลูกชายสะบั้นรักกับลิน์ด์ซีย์ทันที  แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สำเร็จเพราะหลังจากระเบิดโทสะใส่กันไม่ทันไร ลินด์ซีย์ ก็โชว์ภาพคู่พร้อมรูปหัวใจ เหมือนบอกเป็นนัยๆ ว่าเธอกับอิกอร์กลับมาเลิฟๆ กันเหมือนเดิมแล้ว
 


เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม