รยออุค SJ เตรียมสละโสด

ไอดอลเกาหลี “รยออุค แห่งวง Super Junior” ประกาศข่าวดี เตรียมจูงมือแฟนสาว “อารี” อดีตสมาชิกวง Tahiti ที่ยุบวงไปแล้ว ปลายเดือนพฤษภาคมนี้ โดย รยออุค ตั้งใจเขียนจดหมายถึงเหล่าเอลฟ์ด้วยตัวเองและโพสต์ลงโซเชียลว่าเขาได้พบกับแฟนคลับครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2005 ถึงตอนนั้นเขาอายุแค่ 19 ปี แต่ตอนนี้เขาอายุ 38 ปี และโลดแล่นในวงการ 20 ปีแล้ว ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน ก็มีแฟน ๆ คอยเคียงข้างอยู่ตลอด ดังนั้นเขาจึงอยากแบ่งปันข่าวดีให้ทุกคนได้รับรู้


รยออุค บอกว่าเขาคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง และพัฒนาความสัมพันธ์จนอยากสร้างครอบครัวกับเธอคนนี้ มันไม่ใช่การตัดสินใจแบบปุบปับ แต่ผ่านการพูดคุยกับเพื่อนร่วมวง และทีมงานมาพักใหญ่ จนในที่สุดก็กำหนดวันวิวาห์ ในปลายเดือนพฤษภาคม 2024 รยออุค หวังว่าแฟน ๆ จะยินดีและให้การสนับสนุนเขาเช่นเดิม พร้อมขอโทษหากจะทำให้หลายคนตกใจกับข่าวนี้ แต่เขายืนยันว่าจะตั้งใจทำงานอย่างหนัก ในฐานะรยออุค วง Super Junior และในฐานะนักร้องต่อไป

รยออคุ เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Super Junior เมื่อปี 2005 ขณะที่ อารี เปิดตัวในฐานะสมาชิกวง Tahiti เมื่อปี 2012 ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดงทั้งคู่สานสัมพันธ์กันเมื่อปี 2020 จนกระทั่งรักสุกงอม และตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ- ข่าว https://www.soompi.com/article/1651915wpp/super-juniors-ryeowook-announces-marriage-with-former-tahiti-member-ari-in-heartfelt-letter
https://www.koreatimes.co.kr/www/art/2024/03/398_371677.html

เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ