“คริส ร็อค” ติดโควิด-19 รณรงค์ให้ฉีดวัคซีน

นักแสดงตลก “คริส ร็อค” วัย 56 ปี เผยข่าวช็อกทางทวิตเตอร์ว่า เขาป่วยโควิด-19 พร้อมกับถือโอกาสกระตุ้นเตือนให้ทุกคนรีบไปฉีดวัคซีนโควิด-19 เพราะเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากป่วยแน่นอน


ส่วนอดีตนางเอกซุปตาร์ “รีส วิทเธอร์สปูน” บอกเลยว่าเธอภูมิใจสุด ๆ ที่ขายบริษัทผลิตสื่อ Hello Sunshine ที่ร่วมก่อร่างสร้างมาตั้งแต่ปี 2016 ให้กับบริษัทในเครือยักษ์ใหญ่อย่าง Blackstone Group ด้วยค่าตอบแทนสูงถึง 900 ล้านเหรียญ

ฟาก “คีธ เออร์เบิน” นักร้องคันทรีย์แถวหน้า สามีของนิโคล คิดแมน ก็กลับมาเปิดโชว์ที่ซีซาร์พาเลสในลาสเวกัสอีกครั้ง หลังต้องยกเลิกไปกลางคันเมื่อปีก่อน(2563) เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งการกลับมาคราวนี้มีกฎเหล็กว่าทั้งทีมงนและผู้ชมต้องตรวจหาเชื้อโควิดและได้รับวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ขณะที่คีธ เปิดใจว่าตอนแรกที่ถูกจีบให้มาเปิดโชว์ที่นี่เขาเกือบปฏิเสธไปแล้ว เพราะภาพจำสำหรับคำว่าโชว์ในโรงแรมดูไม่น่าสนุกเอาซะเลย


ปิดท้ายด้วยนางเอกแถวหน้า “แองเจลา บาสเซตต์” จากหนังดัง Black Panther ที่ถึงกับอึ้งประหนึ่งเจอคู่แฝด เมื่อเธอได้เห็นหุ่นขี้ผึ้งจำลองของตัวเอง ที่พิพิธภัณฑ์มาดามทุซโซ สาขาฮอลลีวูด ใช้เวลาในการรังสรรค์ราว 5 สัปดาห์จนแทบจะเหมือนคนจริงๆ เล่นเอา แองเจลา ประทับใจถึงขั้นเอ่ยปากว่า หุ่นขี้ผึ้งยังดูดีกว่าเธอซะอีก:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม