“วิน ดีเซล” เปิดอก! ปมเกาเหลา “เดอะร็อก”

“วิน ดีเซล” เปิดอก! ปมเกาเหลา “เดอะร็อก” ยอมรับตัวเองเคี่ยวและโหดไป ที่ทำไปเพราะอยากให้งานออกมาดี
.
เพราะหนังรถซิ่งแฟรนไชส์ขายดี Fast & Furious ภาค 9 ขาดตัวละครหลักอย่าง “ฮ็อบส์” ซึ่งรับบทโดย “ดเวย์น จอห์นสัน” หรือ “เดอะ ร็อก” ที่กอดคอร่วมแสดงมาตั้งแต่ภาค 5 ก็ยิ่งตอกย้ำข่าวเกาเหลากับพระเอกหุ่นล่ำ “วิน ดีเซล” ที่ควบเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้าง และมีประเด็นไฝว์กันกลางกองถ่ายหนัง Fast 8 เมื่อปี 2016 ให้คุกรุ่นขึ้นมาอีกรอบ
.
ซึ่งหลายคนคาดว่าน่าจะเป็นเพราะ “วิน” ยังเคือง “เดอะร็อก” ที่โพสต์อินสตาแกรมช่วงที่เกาเหลายังร้อนๆ อยู่ว่า เขาปลื้มนักแสดงหญิงในเรื่อง Fast แต่ไม่ค่อยปลื้มนักแสดงชาย เพราะคนบางคนเที่ยวสั่งคนอื่นทำโน่นนี่ แต่ที่จริงตัวเองต่างหากที่อ่อนหัด และถ้าผู้ชมได้เห็นเขาอารมณ์ขึ้นในหนังซะเหมือนจริงล่ะก็ใช่เลย เขากำลังเดือดอยู่จริงๆ
จากนั้นอีก 2 ปี เขาก็เผยว่า เขากับ “วิน” เปิดอกคุยกันอย่างลูกผู้ชายและได้ตระหนักว่าทั้งคู่มีมุมมองและแนวทางการทำหนังแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และไม่ว่าต่อไปจะได้ร่วมงานกันอีกหรือไม่แต่อย่างน้อยก็ดีใจที่ได้เคลียร์ใจกัน
.
ด้าน “วิน” ในวัย 53 ปี เพิ่งได้ฤกษ์เปิดอกแบบหมดเปลือกเป็นครั้งแรกเมื่อวันก่อน โดยอ้างว่าที่เคี่ยวเข็ญไปทั้งหมดก็ด้วยความรักล้วนๆ เพราะตัวเขาซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างหนังแฟรนไชส์นี้ด้วย ต้องการให้ “ดเวย์น” สวมบทตัวละคร “ฮ็อบ” ในหนังแบบที่เขาต้องการ โดยลบภาพจำในฐานะนักมวยปล้ำออกไปจากหัวคนดูให้ได้ จึงต้องเคี่ยวและแอบโหดไปบ้าง แต่ในที่สุด “ดเวย์น” ก็ทำได้สำเร็จ ซึ่งเขาภูมิใจมาก
งานนี้ก็หวังว่าเมื่อสยบข่าวเกาเหลาได้แล้ว หากมีหนังภาค 10 แฟนหนังก็คงได้เห็น “เดอะ ร็อก” กลับมาสวมบท “ฮ็อบ” ร่วมแก๊ง Fast อีกเช่นเคย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : deadline

เข้าชม 2,833 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม