“นาอึน-จินซล” วง APRIL โต้ข่าวบูลลี่ “ฮยอนจู”

หลังถูกแฉว่าสาเหตุที่สาว “ฮยอนจู” ต้องออกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป APRIL ไปเมื่อปี 2016 เป็นเพราะถูกเพื่อนๆ สมาชิกของวงกลั่นแกล้งสารพัด จนส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตและหวิดปลิดชีพตัวเอง กระทั่งเป็นคดีความฟ้องร้องกันไปมาระหว่างสาว “ฮยอนจู” กับค่าย DSP อดีตต้นสังกัด
.
ล่าสุด 2 สาวสมาชิกวง APRIL คือ “อี นาอึน” และ “อี จินซล” ก็ออกมาโต้ข้อกล่าวหาด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก
โดย “นาอึน” อ้างว่าที่เพิ่งออกมาพูดเพราะทางค่ายได้ออกตัวในนามของวงไปแล้ว จึงดูไม่เหมาะสมหากเธอจะออกมาพูดแบบเป็นส่วนตัวอีก แต่เพราะยังมีคนอีกมากที่เชื่อในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เธอจึงต้องออกมายืนยันว่าเรื่องแบบนั้นไม่เคยเกิดขึ้น และไม่เป็นความจริงด้วย พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่เชื่อในตัวเธอ
ฟาก “จินซล” บอกว่าที่เธอนิ่งเงียบมานานก็เพราะเห็นว่าเรื่องอยู่ในขั้นตอนของกฎหมายแล้ว และไม่ว่าเธอจะพูดอะไรออกไปก็คงไม่มีใครเชื่อเธออยู่ดี พร้อมร่ายยาวว่าตั้งแต่เธอเข้ามาเป็นศิลปินในค่าย DSP เมื่อปี 2015 และได้ร่วมทีมกับเพื่อนๆ วง APRIL ทุกคนก็ต้องย้ายมาอยู่หอพักเดียวกัน ฝึกซ้อมด้วยกัน ไปพร้อมๆ กับทำความรู้จักคุ้นเคยกันภายในเวลาเพียงไม่กี่เดือนก่อนจะเดบิวต์ผลงาน แต่ “ฮยอนจู” นั่นแหละที่มักจะขาดซ้อมและไม่ได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนๆ จะโผล่มาก็ตอนที่ต้องออกงานร่วมกันเท่านั้น แต่เธอก็ไม่เคยมีความรู้สึกไม่ดีหรือมุ่งร้ายต่อ “ฮยอนจู” แม้แต่น้อย แถมยังมีความทรงจำดีๆ ด้วย เพราะ “ฮยอนจู” เคยให้จดหมายอวยพรวันเกิดเธอ แต่งานนี้สาว “จินซล” ไม่ยอมแม้แต่จะเอ่ยชื่อสาว “ฮยอนจู” ด้วยซ้ำ แต่กลับเรียกเธอว่า “อดีตสมาชิกที่ออกไปแล้ว” แทนซะงั้น
.
เรื่องอื้อฉาวในวงการเคป๊อปครั้งนี้ปะทุขึ้นครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ มีคนอ้างว่าเป็นน้องชายของ “ฮยอนจู” ออกมาแฉว่าพี่สาวของเขาถูกเพื่อนร่วมวงกลั่นแกล้งจนอยู่ไม่ได้ ตอกย้ำด้วยเพื่อนวัยเรียนของ “ฮยอนจู” ที่ออกมาพูดทำนองเดียวกัน จนค่าย DSP โร่โต้ข่าวทันควันและฟ้องแหลกทั้งน้องชายและเพื่อนของ “ฮยอนจู” ฐานทำให้ค่ายและวง APRIL เสื่อมเสียชื่อเสียง จนกระทั่งเดือนเมษายนที่ผ่านมา “ฮยอนจู” ก็ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าเธอถูกเพื่อนๆ ร่วมวงบูลลี่จริง จนเธอรับไม่ไหว จนหวิดฆ่าตัวตาย แต่เมื่อต้นสังกัดรู้เรื่องกลับไม่ดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้นและกล่าวหาว่าเป็นความผิดของเธอเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi

เข้าชม 2,754 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม