ทนกดดันไม่ไหว “ราวี่” ขอโทษ Red Velvet พร้อมลบเพลงเจ้าปัญหาแล้ว

ออกอัลบั้มใหม่ได้เพียง 2 วัน นักร้องหนุ่ม “ราวี่” วง VIXX ก็งานเข้าโดนถล่มคอมเม้นต์แบบไม่พัก เพราะดันพาดพิงถึงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet แบบไม่เหมาะสม ทำเอาแฟนๆ ร้องยี้และเรียกร้องให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ จนเจ้าตัวนั่งไม่ติด ต้องออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ
.
ดราม่าวงการเพลงเกาหลีครั้งนี้ เกิดขึ้นทันทีที่หนุ่มราวี่ปล่อยอัลบั้มใหม่ Roses ออกมาเมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีเพลงหนึ่งใช้ชื่อว่า Red Velvet ซึ่งตรงกับชื่อเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้า แถมในเนื้อเพลงยังมีคำว่า Dump Dump ซึ่งเป็นชื่อเพลงฮิตของสาวๆ Red Velvet ที่ออกมาในปี 2015 และอีกท่อนก็มีเนื้อร้องว่า Russian Roulette ซึ่งก็ไปตรงกับชื่อเพลงฮิตของสาวๆ แก๊งเดิมที่ออกมาเมื่อปี 2016 เข้าอีก
ที่สำคัญหลายๆ คนฟังเพลงแล้วยังแอบรู้สึกว่าเป็นการเปรียบเปรยอย่างไม่เหมาะสมเพราะส่อไปในทางเพศ จึงเกิดกระแสโจมตีอย่างหนักและเรียกร้องให้หนุ่มราวี่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ
.
ล่าสุดคนต้นเรื่องก็ออกแถลงการณ์ยาวเหยียด ระบุว่าเขาได้โทรไปขอโทษสาวๆ วง Red Velvet และต้นสังกัดด้วยตัวเองแล้ว, ขอโทษแฟนเพลงทั้งแฟนๆ ของ Red Velvet และแฟนๆ ของเขาเอง, รวมถึงขอโทษที่ออกมากล่าวคำขอโทษช้าเกินไปด้วย
ในฐานะที่เขาเป็นคนแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ เขารู้สึกละอายใจที่ไม่ได้ตระหนักตั้งแต่ต้นว่างานของเขาอาจจะทำให้ผู้อื่นรู้สึกไม่สบายใจได้ แต่ยืนยันว่าเขามีเจตนาสื่อถึงพลังที่สดใสและอ่อนหวานเท่านั้น แต่เมื่อมันส่งกระทบในด้านลบเขาก็ยินดีที่จะลบเพลงเจ้าปัญหาออกจากทุกช่องทางโดยได้ปรึกษากับบริษัทผู้จัดจำหน่ายเพลงเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่าต่อไปจะสร้างงานอย่างระมัดระวัง และไม่ทำให้แฟนเพลงต้องผิดหวังอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว : soompi.com
ภาพ : IG:ravithecrackkidz / redvelvet.smtown

เข้าชม 1,355 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม