“คิม คาร์เดเชี่ยน” วีนแตก! เพียงเพราะคุกกี้

คุณแม่ลูก 4 หุ่นสะบึม “คิม คาร์เดเชี่ยน” กลายเป็นคนขี้เหวี่ยงวีนแบบไร้เหตุผล ล่าสุดแค่เห็นจานคุกกี้ขณะไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ทะเลสาบทาโฮ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา สาวคิมก็วีนแตกว่าให้เอาไปทิ้งชักโครกให้หมด แถมปรี่ไปคว่ำจานทิ้ง ทำเอาพี่ๆ น้องๆ ตระกูลคาร์เดเชี่ยนถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน ที่คิมหวิดจะทำให้ทริปครอบครัวหมดสนุกตั้งแต่นาทีแรกที่เดินทางถึงบ้านพัก แต่ทุกคนก็เข้าใจดีว่าช่วงนี้เป็นระยะทำใจของสาวคิม ที่เพิ่งเตียงหักรักพังกับอดีตสามีฮิปฮอปดัง “แคนเย่ เวสต์” อารมณ์จึงขึ้นๆ ลงๆ ไปบ้าง
.
โดยคิมเปิดใจทั้งน้ำตาในเรียลลิตี้ Keeping Up With the Kardashians ว่า หลังเลิกรากับ แคนเย่ เธอก็ปล่อยตัวจนน้ำหนักขึ้นมาถึง 7 กิโลกรัม และเห็นทุกอย่างขวางหูขวางตาไปซะหมด ที่สำคัญคือเธอรู้สึกว่าตัวเองล้มเหลวและเป็นคนขี้แพ้อย่างมากที่ชีวิตคู่ไปไม่รอดถึง 3 ครั้ง 3 หน ทั้งๆ ที่เธออยากซัพพอร์ตอดีตสามีอย่างดีที่สุด แต่เธอก็ทำไม่ได้
.
คิม และ แคนเย่ ออกมาคอนเฟิร์มเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าตัดสินใจแยกทางกัน ซึ่งขณะนี้การหย่าร้างของทั้งคู่อยู่ระหว่างกระบวนการทางกฎหมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว : dailymail.co.uk
https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-9653137/Kim-Kardashian-vows-toss-cookies-TOILET-trip-Lake-Tahoe-gaining-15lbs.html
ภาพ : IG:kimkardashian

ข่าว / ภาพ : deadline.com / IG:donnieyenofficial


เข้าชม 202 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม