“Big Hit”จับมือ “ยูนิเวอร์แซล” เตรียมปั้นบอยแบนด์ปี 2022

ค่ายบันเทิงเกาหลี “Big Hit Entertainment” ผู้ปลุกปั้นบอยแบนด์ซุปตาร์ “BTS” จับมือกับค่ายเพลงอินเตอร์ ‘Universal Music Group”  เตรียมปั้นบอยแบนด์น้องใหม่ผ่านรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาสมาชิกของวงจากทั่วโลก ซึ่งมีแผนจะออกอากาศในปี 2022  โดยสมาชิกของบอยแบนด์น้องใหม่จะเซ็นสัญญาภายใต้สังกัด Universal เพื่อลุยตลาดเพลงในอเมริกา  ภายใต้รูปแบบและมาตรฐานเดียวกับศิลปินเคป็อปนั่นเอง   ไม่แค่โปรเจกต์บอยแบนด์ แต่ Big Hit และ Universal ยังร่วมมือด้านเทคนิก โดยที่ศิลปินอินเตอร์ของค่าย Universal ก็เริ่มใช้ช่องทาง Weverse ที่ Big Hit พัฒนาขึ้นมา ในการติดต่อสื่อสารกับแฟนเพลงด้วยเช่นกัน


ส่วนค่ายวอลต์ ดิสนีย์ ก็เผยโฉมนางเอกออสการ์ “เอ็มม่า สโตน” ในรูปลักษณ์ของสาวแสบกับตัวอย่างแรกของหนังเรื่อง Cruella ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่สานต่อมาจากการ์ตูนอมตะ 101 Dalmations โดยหนังจะพาไปทำความรู้จักของ Cruella ถึงเหตุผลที่ทำให้เธอกลายเป็นวายร้ายผู้ลักพาตัวน้องหมาดัลเมเชี่ยนในการ์ตูนนั่นเอง Cruella พร้อมฟาดจริง

ปิดท้ายด้วยรักที่ลงตัวของไฮโซสาว “ปารีส ฮิลตัน” เมื่อเธอได้ของขวัญวันเกิดอายุ 40 ปี จากแฟนหนุ่มมหาเศรษฐี “คาร์เตอร์ รีม” เป็นแหวนหมั้น พร้อมกับการคุกเข่าขอแต่งงาน ริมทะเล โดยปารีส ก็บอกว่านี่คือสิ่งที่เธอรอคอย หลังจากคบหากับ คาร์เตอร์ มาตั้งแต่ปี 2019


เข้าชม 126 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม