“มาร์เวล” ย้ำ! ไม่ใช้เทคนิคสร้าง “แชดวิก” โผล่ในหนัง “Black Panther 2”

เพราะพระเอก แชดวิก บอสแมน ถูกมะเร็งร้ายคร่าชีวิตไปอย่างกะทันหันเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้เกิดคำถามตามมาว่าผู้สร้างอย่าง มาร์เวล สตูดิโอ จะแก้ปัญหายังไงกับ โปรเจ็คหนัง Black Panther ภาค 2 ซึ่งหนึ่งทางเลือกที่หลายคนลุ้น คือการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกสร้าง แชดวิก ขึ้นมา แต่ผู้บริหารมาร์เวล รีบออกมาดับฝันว่า แชดวิก มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น แต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่กับพวกเราแล้ว และเพราะ แชดวิก ถ่ายทอดบทฮีโร่เสือดำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้ใจแฟนหนัง ก็ทำให้ผู้สร้างต้องใส่ใจอย่างมากว่าควรจะกล่าวถึง หรือยกย่องแชดวิกยังไง ให้สมเกียรติในหนัง Black Panther ภาคต่อไป หนัง Black Panther 2 มีกำหนดเปิดกล้องต้นปีหน้า เพื่อให้ทันเข้าฉายทั่วโลกกลางปี 2022 โดยยังได้ไรอัน คูกเลอร์ กลับมานั่งแทนผู้กำกับและเขียนบทตามเดิม


**********************

หนังดีสนีย์ ก็ยังสนุกกับการหยิบการ์ตูนฮิตในสต็อกขึ้นมาปัดฝุ่นสร้างใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นคนแสดง ล่าสุดก็เป็นคิวของ Lilo & Stitch หนังแอนิเมชั่นเมื่อปี 2002 ซึ่งเล่ามิตรภาพของสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก สติทช์ กับหนูน้อยชาวฮาวายวัย 6 ขวบ ลิโล นั่นเอง โดยเบื้องต้น ดีสนีย์ ก็วางใจให้ จอน เอ็ม ชู ผู้กำกับจากหนังรักเอเชียน Crazy Rich Asian มากุมบังเหียน แต่ยังไม่มีวางตัวมือเขียนบท และนักแสดงนำใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงดีสนีย์ จะส่งหนังเข้าโรงฉาย หรือลงระบบสตรีมมิ่ง Disney Plus โดยตรงกันแน่

**********************

ปิดท้ายด้วยพระเอกพ่อลูกอ่อน คริส แพรตต์ ที่เตรียมโดดไปร่วมแจมในหนังเทพเจ้าสายฟ้าภาคใหม่ Thor : Love And Thunder ซึ่งนี่ดูจะไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับคอหนัง เพราะตอนจบของ Avengers : Endgame เทพเจ้า Thor โผล่ไปอยู่ในยานของสตาร์ ลอร์ด จาก Guardians of the Galaxy นั่นเอง หนังเรื่อง Thor : Love and Thunder อยู่ระหว่างเตรียมงานสร้างที่ออสเตรเลียเพื่อให้พร้อมสำหรับการเปิดกล้องจริงปีหน้า


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม