งานเข้า! “มาริลีน แมนสัน” หลัง “อีวาน ราเชล วูด” กล่าวหาถูกเขาล้างสมอง

ร็อกเกอร์สายดาร์ค มาริลีน แมนสัน วัย 52 ปีถูกค่ายเพลงต้นสังกัดประกาศตัดสัมพันธ์ ทันทีที่นางเอกแถวหน้า อีวาน ราเชล วูด วัย 33 ปีออกมาแฉว่า ถูกแมนสัน คุกคามมานานหลายปี    โดยอีวาน  โพสต์เดือดในอินสตาแกรมว่า แมนสัน ล้างสมองเธอตั้งแต่วัยรุ่นเพื่อให้ยอมจำนนกับการตกเป็นเหยื่อทางอารมณ์มาเป็น 10 ปี     ที่ผ่านมา แม้อีวาน มักจะเอ่ยถึงปัญหาการถูกข่มเหงจากคนใกล้ชิดอยู่หลายครั้ง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เธอเจาะจงว่าเป็น แมนสัน ออกมาตรงๆ     ถึงแมนสัน จะโต้กลับว่าไม่เป็นความจริง แต่ก็ไม่ช่วยอะไร เพราะค่ายเพลง Loma Vista รีบออกแถลงการณ์ตามมาว่า ขอหยุดแผนโปรอัลบั้มชุดใหม่  และตัดสินใจไม่ร่วมงานกับแมนสันนับแต่นี้เป็นต้นไปค่ะ    อีวาน คบหากับ แมนสัน เมื่อปี 2007 จนตัดสินใจหมั้นหมายกันเมื่อปี 2010 แต่สุดท้ายทั้งคู่กลับแยกทางหลังจากหมั้นกันได้ไม่นาน


************************

แรปเปอร์หนุ่ม ไซเลนโต เจ้าของเพลงฮิต Watch Me (Whip/Nae Nae) ก็ถูกตำรวจเมืองแอตแลนต้ารวบตัวเมื่อวันจันทร์ทั้งยังไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว  ฐานยิงลูกพี่ลูกน้องตัวเองเสียชีวิต  สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ตำรวจได้รับแจ้งเหตุยิงกันราวเช้ามืดของวันที่ 21 มกราคม เมื่อตำรวจไปถึงก็พบญาติของ ไซเลนโต นอนตายพร้อมบาดแผลจากการถูกยิงหลายนัด   ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าไซเลนโต มีทนายในการสู้คดีหรือไม่


        ************************

ปิดท้ายด้วยความสำเร็จของหนังอินดี้เรื่อง CODA  ของผู้กำกับหญิงเก่ง Sian Heder (ฌาน เฮเดอร์)   ที่เหมา 4 รางวัลจาก งานเทศกาลหนังซันแดนซ์ ประจำปีนี้  ทั้ง ผู้กำกับยอดเยี่ยม  / รางวัลขวัญใจผู้ชม / รางวัลทีมนักแสดงยอดเยี่ยม รวมถึงรางวัลใหญ่สุด Grand Jury Prize  ไปครอง  ท่ามกลางเสียงชื่นชมของนักวิจารณ์ กับเรื่องราวของเด็กสาวผู้รักในเสียงดนตรี ที่ถูกเลี้ยงดูในครอบครัวที่ทุกคนหูหนวก  /  ซึ่งทันทีที่ผงาดในเทศกาลหนังซันแดนซ์ บริษัท Apple Studios ก็ทุ่มเงิน 25 ล้านเหรียญ หรือกว่า 750 ล้านบาทซื้อลิขสิทธิหนังเรื่อง CODA ไป ตัดหน้า Amazon และ Netflix ที่เล็งซื้อหนังเรื่องนี้ไว้เช่นกัน  เพราะมั่นใจว่าหนังเรื่องนี้จะต้องไปได้สวยบนเวทีออสการ์อย่างแน่นอน

เข้าชม 454 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ