ลือ! “อาร์มี แฮมเมอร์” ถูกถอดจากซีรีส์ “The Offer”

ข่าวฉาวยังทำพิษไม่เลิก เพราะล่าสุดสื่อดัง “Variey” แอบสืบรู้มาว่า พระเอกแถวหน้า “อาร์มี แฮมเมอร์” จากหนัง “Call Me By Your Name” ไม่ได้ไปต่อกับซีรีส์  “The Offer” ทั้งที่ผู้สร้างเพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีก่อน (2563) ว่าอาร์มี จะมารับบทนำ ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีใครมายืนยันว่าตกลงข่าวนี้ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์หรือไม่   


********************

มาถึงข่าวร้ายของวงการบันเทิงฮอลลีวูด เมื่อ “Cicely Tyson” นักแสดงผิวสีรุ่นบุกเบิก จากโลกนี้ไปเมื่อวานนี้ (28 ม.ค.2564) ด้วยวัย 96 ปี ซึ่งครอบครัวไม่ได้เผยรายละเอียดของการเสียชีวิต Cicely เริ่มต้นอาชีพนักแสดงต้นยุค 70 ซึ่งเป็นยุคบุกเบิกที่นักแสดงหญิงผิวสีเพิ่งได้รับโอกาสในฮอลลีวูด โดยเธอก็พิสูจน์ตัวเองจนได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากหนังเรื่อง Sounder เมื่อปี 1972  ทั้งยังคว้า 2 รางวัลเอ็มมี่  จากเรื่อง The Autobiography of Miss Jane Pittman   และรางวัลโทนี่  จากละครเวทีเรื่อง The Trip to Bountiful มาการันตีความเป็นนักแสดงคุณภาพของเธออีกด้วย    


************

ส่วนนักแสดงดีกรีออสการ์ ” Cloris Leachman”  จากหนัง “The Last Picture Show” ที่จากไปอย่างสงบที่บ้านพักในรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยวัย 94 ปี  โดย Cloris แจ้งเกิดจากซิทคอมดังแห่งยุค 70  “The Mary Tyler Moore Show”  ซึ่งเธออยู่ในวัย 40 กะรัต  ก่อนเธอจะมีผลงานอีกมากมายตามมา      สิ่งที่โดดเด่นของ Cloris  คือความสามา รถในการแสดงได้ทุกบทบาทตั้งแต่ตลก ไปจนถึงดราม่า   ที่สำคัญ  Cloris ยังสนุกกับการได้ทำงานที่หลากหลาย เพราะยังร่วมแข่งเต้นในรายการ “Dancing With the Stars”  ตอนที่อายุ 82 ปีอีกด้วย:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 297 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม