“Halsey” ตั้งท้องลูกคนแรกสมใจ

นักร้องสาว Halsey  เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดงในวัย 26 ปี เมื่อเธอประกาศข่าวเซอร์ไพรส์ในอินสตาแกรมด้วยการโพสต์รูปตัวเองที่เผยให้เห็นท้องที่นูนขึ้นมาอย่างชัดเจน     แน่นอนว่า นี่ถือเป็นข่าวดีที่สุดสำหรับนักร้องเจ้าของเพลงฮิต Bad at Love เพราะเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากเป็นแม่คนมากกว่าเป็นศิลปินดังซะอีก  อีกทั้งเธอยังเคยแท้งลูกมาแล้วอีกด้วย 


****************

วงร็อกอเมริกัน The Flaming Lips ก็จัดคอนเสิร์ตแบบใหม่ที่เข้ากับวิถีนิวนอร์มอลสุดๆ  เพราะทั้งศิลปินและผู้ชมต่างก็อยู่ในบับเบิลพลาสติกของใครของมัน   ซึ่งเป็นการรักษาระยะห่าง และมั่นใจได้ว่าจะไม่แพร่หรือรับเชื้อโควิด-19 จากใครแน่นอน  โดยแต่ละบับเบิล สามารถจุผู้ชมได้มากสุด 3 คน ซึ่งภายนั้นก็จะมีลำโพง , พัดลม / ขวดน้ำ / ผ้าขนหนู และป้าย เพื่อให้แฟนเพลงสามารถแจ้งกับทีมงานว่า  ร้อนเกินไป หรืออยากไปห้องน้ำ ได้นั่นเอง  ซึ่งทุกครั้งที่ออกจากบับเบิล ก็ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา  Wayne Coyne  นักร้องนำของวง เผยว่าเป็นโชคดีที่แฟนเพลงของวง The Flaming Lips ชอบความแปลกใหม่และท้าทาย   ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาอยากมามันส์ในคอนเสิร์ตในรูปแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนอยู่แล้ว   โดยทีมงานของวง The Flaming Lips ก็มีการซักซ้อมความพร้อมเมื่อปีที่แล้ว ก่อนเปิดแสดงจริง 2 รอบช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในรัฐโอคลาโฮมา สหรัฐอเมริกานั่นเอง


*********************

นักแสดงดีกรีออสการ์  Cloris Leachman  (คลอริส ลีชแมน) จากหนัง The Last Picture Show ที่จากไปอย่างสงบที่บ้านพักในรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยวัย 94 ปี  โดย Cloris แจ้งเกิดจากซิทคอมดังแห่งยุค 70  The Mary Tyler Moore Show  ซึ่งเธออยู่ในวัย 40 กะรัตแล้ว  ก่อนเธอจะมีผลงานทั้ง หนัง / ซีรีส์ และละครเวทีอีกมากมายตามมา   สิ่งที่โดดเด่นของ Cloris  คือความสามารถในการแสดงได้ทุกบทบาทตั้งแต่ตลก ไปจนถึงดราม่า   ที่สำคัญ  Cloris ยังสนุกกับการได้ทำงานที่หลากหลาย เพราะยังร่วมแข่งเต้นในรายการ Dancing With the Stars เมื่อปี 2008 ตอนที่อายุ 82 ปีอีกด้วย

เข้าชม 654 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม