“แบรด พิตต์” ไม่ไปต่อกับนางแบบเยอรมัน

พ่อม่ายซุปตาร์ แบรด พิตต์ ไม่ได้ไปต่อกับนางแบบหน้าเฉี่ยว Nicole Poturalski หลังกิ๊กกั๊กได้แค่ 2-3 เดือนเท่านั้น โดยสื่อ Us Weekly เผยว่าแบรด กับ นิโคล แยกย้ายกันมาพักนึงแล้ว ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจอะไร เพราะทั้งคู่ต่างก็ไม่ได้คิดจะสานสัมพันธ์กันจริงจังอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้มีคนตาดีมาเมาท์ว่า แบรด ควงสาวคนนึงที่ฝรั่งเศสเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งคนก็ไปสืบจนรู้ว่าเป็น Nicole Poturalski ที่รู้จักกันผ่านการแนะนำของแก๊งเพื่อน แถมยังบอกด้วยว่า นิโคล ยังมีสถานะเป็นภรรยาของนักธุรกิจชาวเยอรมัน ซึ่งทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกันซะด้วย เรื่องนี้ยังคงเป็นแค่ข่าวลือ เพราะคนต้นเรื่องไม่มีใครออกมาชี้แจงว่าจริงหรือมั่วกันแน่



***********************
นางเอก Black Widow สการ์เล็ต โยแฮนสัน วัย 34 ปีที่เข้าพิธีสาบานรักกับคู่หมั้นหนุ่ม โคลิน จอสต์ จากรายการ Saturday Night Live ไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบ่าวสาวป้ายแดง ยืนยันว่า พิธีวิวาห์หวานครั้งนี้ ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ดังนั้นสบายใจหายห่วงได้ สการ์เล็ต คบหากับ โคลิน มาเมื่อปี 2017 ก่อนหมั้นหมายกันในปี 2017 และเมื่อความรักสุกงอมก็เลยตัดสินใจเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ โดยนี่ถือเป็นการแต่งงานรอบ 3 ของ สการ์เล็ต หลังเคยใช้ชีวิตคู่กับพระเอกแถวหน้า ไรอัน เรย์โนลด์ และนักธุรกิจชาวฝรั่งเศสมาแล้ว

***********************
ปารีส แจ็คสัน  วัย 22 ปีทายาทของ ราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ ไมเคิล แจ็คสัน ที่ลูกไม้หล่นใต้ต้น ขอเป็นนักร้องตามรอยพ่อ  พร้อมเปิดตัวด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Wilted ที่เธอขอนำประสบการณ์ความรักของตัวเองมาแต่งเป็นเพลง และมีกำหนดวางแผง 13 พฤศจิกายนนี้ ความจริงแล้ว ปารีส เคยเป็นคู่ดูโอกับอดีตแฟนหนุ่ม แกเบรียล เกลน ในชื่อ   The Soundflowers แต่พอทั้งคู่ปิดฉากรักเมื่อต้นปี   ปารีส ก็เลยผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว  เพื่อให้ดนตรีช่วยเยียวยาความเจ็บปวด  โดยสิ่งที่ปารีส รู้สึกปลื้มเป็นพิเศษ ก็คือการที่นักร้องนักแต่งเพลง  Andy Hull แห่งวงร็อกอินดี้  Manchester Orchestra มาช่วยโปรดิวซ์ เพราะเธอเป็นแฟนเพลงตัวยงของวงนี้อยู่แล้ว    และการได้ร่วมงานกับไอดอลในดวงใจก็เป็นสิ่งที่เหลือเชื่อมากๆ   และแม้ว่าสไตล์เพลงของเธอจะต่างจากเพลงของ ไมเคิล แจ็คสัน มาก  แต่เธอก็คิดว่าพ่อน่าจะปลื้ม ที่ได้เห็นลูกทำในสิ่งที่รัก
เข้าชม 27 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม