“เจฟฟ์ บริดเจส” ยิ้มสู้โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

นักแสดงรุ่นใหญ่ เจฟฟ์ บริดเจส วัย 70 ปี เผยข่าวช็อคผ่านโซเชียลว่าเขากำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เจฟฟ์ รู้ดีว่าเขากำลังเผชิญกับโรคร้าย แต่ก็มองในแง่ดีว่า เขาได้ทีมแพทย์ที่ยอดเยี่ยม และอาการก็ดูจะไม่หนักหนาเกินเยียวยา ที่สำคัญ เขายังได้กำลังใจที่ดีจากคนในครอบครัว เพื่อนๆ รวมถึงแฟนๆ ทุกคน เจฟฟ์ ย้ำว่า เขาจะมาอัพเดทการรักษาให้ทุกคนได้รับรู้ ก่อนจะตบท้ายด้วยการให้ชาวอเมริกันอย่าลืมไปใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกากันในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ด้วย


*************************

แรปเปอร์สาว คาร์ดิ บี ก็ไม่ปลื้มที่แฟนเพลงบางคนมาก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของเธอ จนตัดสินใจลบทวิตเตอร์ไปซะให้รู้แล้วรู้รอด แต่คาร์ดิ บี ไปบ่นผ่านอินสตาแกรมว่า เธอไม่ใช่ดาราเด็ก ที่ต้องให้คนอายุ 15 มานั่งบอกว่าควรจะใช้ชีวิตยังไง เหตุผลที่ คาร์ดิ บีของขึ้น เพราะมีกระแสโจมตีจากแฟนคลับหลังเธอกลับไปคืนดีกับสามีตัวดี Offset ทั้งที่ยื่นฟ้องหย่ากันไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา คาร์ดิ บี บอกว่าเธอพยายามทำเพลงออกมาให้ดีเพื่อแฟนๆ แต่การที่แฟนเพลงมาก้าวก่ายชีวิตส่วนตัว มาพูดถึงครอบครัวหรือเพื่อนของเธอในทางไม่ดี มันทำให้เธอรู้สึกยากจะรับมือ ที่แฟนคลับมาทำแบบนี้

**********************

นักร้องเสียงดี “อเดล” วัย 30 ปีที่เตรียมไปร่วมรายการดัง Saturday Night Live ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่สามารถเก็บความรู้สึกตื่นเต้นไว้ได้ เพราะนี่เป็นการรับหน้าที่พิธีกรในรายการ Saturday Night Live ครั้งแรกของเธอนั่นเอง อเดล บอกเลยว่านี่เป็นสิ่งที่เธอใฝ่ฝันมานานกับการได้มีวินาทีโชว์เดี่ยวไมโครโฟน และโอกาสก็มาถึงแล้ว โดยนับตั้งแต่อัลบั้ม 25 ที่ออกมาเมื่อปี 2015 จนถึงตอนนี้ อเดล ก็ยังคงไม่มีงานเพลงอัลบั้มใหม่มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน


เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม