วง “2PM” คัมแบ็กแบบครบวงในปี 2021 นี้

2PM พร้อมคัมแบ็ก หลังต้นสังกัด JYP Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการว่าสมาชิกทั้ง 6 คนจะกลับมารวมตัวกันพร้อมหน้า ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ทันทีที่ จุนโฮ ปลดประจำการเป็นคนสุดท้ายในเดือนมีนาคมนี้ ต่อจากชานซอง ที่เพิ่งออกจากกรมเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 2016 สมาชิกวง 2PM ก็ทยอยกันรับใช้ชาติ จนทำให้แต่ละคนแยกย้ายไปมีโปรเจ็คของตัวเอง งานนี้ JYP ก็การันตีว่าการรวมตัวกันพร้อมหน้าของหนุ่ม ๆ ในปี 2021 จะสมการรอคอยของแฟน ๆ แน่นอน

ส่วน นักร้องละตินสะโพกพลิ้ว ชากีรา ก็ตัดสินใจขายลิขสิทธิเพลงของตัวเองทั้งหมด 145 เพลงให้กับบริษัทด้านการลงทุนของอังกฤษ Hipgnosis Songs Fund เจ้าเดียวกับที่เพิ่งได้ลิขสิทธิเพลงของนักร้องรุ่นใหญ่ นีล ยัง ไปนั่นเอง โดย ชากีรา ซึ่งมีเพลงดังอย่าง Hips Don’t Lie/ Whenever , Wherever และ Waka Waka ก็เผยว่าทุกเพลงที่เธอแต่งสะท้อนความเป็นตัวตนในช่วงเวลานั้นๆ ของเธอ แต่ทันทีที่เพลงถูกปล่อยออกไป มันก็ไม่ใช่เพลงของเธอเพียงคนเดียว แต่เป็นของทุกคนที่ชื่นชอบผลงานเหล่านั้นด้วย

ถึงจะมาก่อนแต่ก็ต้องเป็นฝ่ายยอมถอย สำหรับงานแจกรางวัลด้านการแสดง SAG Awards ของสมาคมนักแสดง ที่ตัดสินใจเลื่อนการจัดงานของปีนี้ (2564) จากเดิม 14 มีนาคม 2564 ไปเป็น 4 เมษายน 2564 แทน หลังจากผู้จัดงานแจกรางวัลทางดนตรีแกรมมี่ อวอร์ด เลื่อนงานหนีโควิดมาจัดวันเดียวกับ SAG Awards เป๊ะ ๆ นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ ผู้จัดงาน SAG Awards ก็เคยออกตัดพ้อมองบนผู้จัดงานแกรมมี่ ที่เหมือนตั้งใจเลื่อนมาให้ชนกัน


เข้าชม 195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม