“ดเวนย์ จอห์นสัน” หายโควิด-19 พร้อมทำงานแล้ว

พระเอก Aquaman เจสัน โมโมอา ออกตัวสนับสนุนเพื่อนนักแสดง เรย์ ฟิเชอร์ เต็มที่ หลัง เรย์ เผยว่าประสบการณ์การทำงานกับผู้กำกับ จอส วีดอนในกองถ่ายหนัง Justice League เหมือนฝันร้ายสุดๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะจอสมี 2 โปรดิวเซอร์ Geoff Johns และ Jon Berg คอยหนุนหลังอยู่ โดยเจสัน ต้องออกโรงป้องเรย์ เพราะบริษัทผู้สร้างหนังวอร์เนอร์ บราเธอร์ส โบ้ยไปว่าเรย์ไม่ให้ความร่วมมือกับการสอบสวนเรื่องนี้ ซึ่งเจสัน ก็ย้ำว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ควรจะลงมาตรวจสอบความจริงว่านักแสดงทุกคนในกองถ่ายJustice League ต้องเผชิญกับอะไรมาบ้าง ที่สำคัญ เขาก็ไม่เคยเจรจาว่าจะให้เสียงพากย์เป็น Frosty the Snowman ในโปรเจ็คหนังเรื่องใหม่ ตามที่วอร์เนอร์ บราเธอร์สให้ข่าวไปกับสื่อก่อนหน้านี้ เพื่อหวังเบี่ยงเบนประเด็นเรื่องที่เรย์ ออกมาวิจารณ์ถึงความไม่เป็นมืออาชีพของ จอส วีดอน อีกด้วย


*****************************

พระเอกกล้ามล่ำ “ดเวนย์ จอห์นสัน” ก็พร้อมกลับเข้ากองถ่ายหนัง Red Notice ในสัปดาห์นี้ หลังเจ้าตัวและครอบครัวหายจากโรคโควิด-19 แล้ว โดยเพื่อนนักแสดง ไรอัน เรย์โนลส์ และ กัล กาด็อต ต่างก็ต้องผ่านการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนาก่อนถ่ายทำ ขณะที่ผู้อำนวยการสร้าง Hiram Garcia ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของ ดเวนย์ ก็ย้ำว่า ผู้สร้างทำตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด เพื่อให้นักแสดงและทีมงานทุกคน รู้สึกสบายใจ และปลอดภัยจากโรคระบาดไปจนจบโปรเจ็ค โดยคนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทุกคน ต่างก็ปรึกษาหารือและให้คำแนะนำ ในฐานะคนหัวอกเดียวกันนั่นเอง

*******************

แร็ปเปอร์สาวคาร์ดิ บี ที่ตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปีกับสามีแรปเปอร์ Offset ทั้งที่มีลูกสาววัย 2 ขวบมาเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกันแล้วก็ตาม โดยก่อนจะยื่นฟ้องหย่า คาร์ดิ บี ก็แชร์ข้อความในอินสตาแกรมทำนองว่า หัวใจสั่งให้หยุดเสียเวลาในชีวิตได้แล้ว แน่นอนว่า คาร์ดิ บี ก็เรียกร้องสิทธิในการดูแลลูกเบื้องต้น แต่ให้ฝ่ายชายร่วมรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูลูก โดยไม่ระบุลงไปว่า Offset ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดู คาร์ดิ บี ด้วยหรือเปล่า แต่ดูเหมือนว่าคาร์ดิบี จะระบุให้ Offset จ่ายค่าดำเนินการทางกฎหมายให้เธอด้วย งานนี้ รับรองไม่มีลมพัดหวน เพราะทั้งคู่แยกทางกันมาพักนึงแล้ว คาร์ดิ บี กับ Offset ซุ่มวิวาห์เงียบเมื่อเดือนกันยายนปี 2017 แต่ก็เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกันมา2รอบ จนสุดท้ายก็จบลงด้วยการแยกทางกันอย่างเป็นทางการ


เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม