“คริส อีแวนส์” รณรงค์ให้เลือกตั้ง หลังเผลอแชร์ของลับว่อนเน็ต

พระเอกกัปตันอเมริกา คริส อีแวนส์ ฮอตเวอร์ในโลกออนไลน์ ช่วง2-3 วันที่ผ่านมา หลังเขาเผลอแชร์ของลับของตัวเองลงในไอจีสตอรี่เมื่อวันเสาร์ งานนี้ คริส ก็ขอพลิกวิกฤติเป็นโอกาส ด้วยโพสต์แรกในทวิตเตอร์ว่าไหนๆตอนนี้พวกคุณสนใจเรื่องผม ยังไงก็อย่าลืมไปเลือกตั้ง 3พฤศจิกายนนี้ เป็นที่รู้กันดีว่า คริส ออกตัวแรงเรื่องการเมืองโดยเฉพาะการวิพากย์วิจารณ์การทำงานอันล้มเหลวของโดนัลด์ ทรัมป์มาตลอด ถึงขนาดที่นักแสดงร่วมก๊วน Avengers อย่าง มาร์ค รัฟฟาโล ยังตามมาให้กำลังใจคริส ที่เผลอทำภาพหลุดว่าไม่มีอะไรน่าอายไปกว่าทรัมป์ยังอยู่ในทำเนียบขาว ขณะที่ บรรดาคนดังก็ออกมาชื่นชมผ่านโซเชียล ที่ คริส กล้าที่จะยอมกัดตัวเองเพื่อให้ทุกคนใส่ใจถึงความสำคัญของการไปใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐนั่นเอง


*************************  

พระเอกแถวหน้า จอห์น โบเยก้า จากหนัง Star Warsก็ขอถอนตัวจากการเป็น แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้กับบริษัทน้ำหอมเมืองผู้ดี Jo Malone หลังเขาถูกตัดออกจากโฆษณาเวอรชั่นที่ฉายในจีน ทั้งที่จอห์นเป็นคนสร้างสรรค์ กำกับ และแสดงนำเอง โดยนำคอนเซ็ปต์ไปทำใหม่แต่ให้นักแสดงจีนมาแสดงแทน จอห์น บอกว่า โฆษณาต้นฉบับ มาจากตัวตนและเรื่องราวส่วนตัวของเขา ดังนั้นการที่บริษัทน้ำหอม นำไปเปลี่ยนแปลงโดยไม่ขออนุญาตหรือแจ้งให้ทราบถือเป็นเรื่องผิดมากๆ ซึ่ง ทาง Jo Malone ก็ยอมรับผิดและขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป ทั้งยังน้อมรับกับการตัดสินใจของจอห์นที่จะโบกมือลากับทางแบรนด์อีกด้วย

**************************

ร่างไร้วิญญาณของพระเอกผู้ล่วงลับ แชดวิก บอสแมน ที่ถูกฝังไว้ในสุสานแห่งหนึ่งในเมืองเบลตั้น ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเมืองแอนเดอร์สัน บ้านเกิดของแชดวิก โดยสำนักข่าว TheAssociated Press เผยข้อมูลจากมรณบัตรว่า ร่างของพระเอก Black Panther ถูกฝังเมื่อวันที่ 3 กันยายน หลังจากที่เขาจากไปอย่างสงบที่บ้านพักในลอสแองเจลิสเมื่อวันที่28 สิงหาคม ขณะที่ ทางเมืองแอนเดอร์สัน ก็ยังตั้งใจที่จะสร้างอนุสรณ์สถานเพื่อรำลึกถึงพระเอกผู้เป็นตำนานอีกด้วย


เข้าชม 218 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม