จับตา “แบรด พิตต์” สานรักนางแบบรุ่นลูก

ดูเหมือนพระเอกพ่อม่าย แบรด พิตต์ วัย 56 ปี จะมูฟออนจากรักครั้งเก่าได้แล้ว เมื่อสื่อ The Daily Mail เมาท์สนั่นว่า แบรด ซุ่มปลูกต้นรักกับนางแบบรุ่นลูกวัย 27 ปี Nicole Poturalski เพราะทั้งคู่นั่งเครื่องบินส่วนตัวมาด้วยกัน ก่อนไปโผล่ที่สนามบินในฝรั่งเศส ใกล้รังรักเก่าของแบรด กับ แองเจลิน่า โจลี่ ขณะที่สื่อ พีเพิล ก็มาเสริมว่า แบรด ใช้เวลาช่วงวันหยุดกับหวานใจคนใหม่ แถมทั้งคู่ยังเข้ากันได้ดีกับแก๊งเพื่อนของอีกฝ่ายด้วย บอกเลยว่า สาวนิโคล ถือเป็นนางแบบแถวหน้าที่เคยขึ้นปกนิตยสารดัง ทั้ง Elle Harper’s Bazaar และ Grazia มาแล้ว ทั้งยังมีลูกชาย 1 คน แต่ไม่มีใครรู้รายละเอียดมากไปกว่านี้


****************** 

นักร้องอาร์แอนด์บี อาร์ เคลลี่ วัย 53 ปี ก็ถูกนักโทษทำร้ายร่างกาย ระหว่างถูกควบคุมตัวที่เรือนจำในชิคาโก เพื่อรอการพิจารณาในคดีอนาจารเด็กและข้อหาอื่น ๆ พร้อมเรียกร้องให้ปล่อยตัว อาร์เคลลี่ ให้เป็นอิสระ โดยทนายของ อาร์ เคลลี่ แฉผ่านทวิตเตอร์ว่า เขาทราบเรื่องการทำร้ายนักร้องคนดังเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดของข้อเท็จจริง และหวังว่า อาร์ เคลลี่ จะได้รับบาดเจ็บมากนัก ขณะที่ ราชทัณฑ์กลาง ก็ยกเหตุผลเรื่องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยมาอ้างที่จะไม่ตอบว่า อาร์ เคลลี่ ถูกทำร้ายในห้องขังจริงหรือไม่

****************    

MV ใหม่ล่าสุด Ice Cream ของ 4 สาววง Blackpink ที่ฟีเจอริ่งกับนักร้องสาวอินเตอร์ เซเลน่า โกเมซ ซึ่งหลังเปิดตัวทาง YouTube เมื่อเวลา 11 นาฬิกาของวันนี้ ก็มียอดชมทะลุ 10 ล้านวิวภายในเวลาไม่เกิน 3 ชั่วโมง พร้อมสร้างสถิติเป็นมิวสิกวิดีโอของเกิร์ล กรุ๊ปเกาหลีเพลงแรกที่มียอดชมทะลุ 10 ล้านวิวเร็วที่สุด ลบสถิติเดิมที่ Blackpink เคยทำไว้ 3 ชั่วโมง 40 นาที กับเพลง How You Like That ได้สำเร็จ


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม