“เคน F4” ยังไม่มีแผนมีลูกหวั่นโรคทางพันธุกรรม

นักร้อง-นักแสดงไต้หวัน “เคน จู” อดีตสมาชิกวง F4 ต้องห่างกับภรรยาสุดที่รัก วิเวียน หาน นานครึ่งปีในช่วงโควิดที่ผ่านมา ทั้งคู่เพิ่งกลับมาเจอหน้ากันเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง โดยตลอดการแต่งงาน 4 ปี เคนเผยว่า 185 วันที่ไม่มีภรรยาอยู่ข้างๆ มันน่าเบื่อมาก ส่วนข่าวเมาท์สนั่นโซเชียลว่า ภรรยาของเขาตั้งท้องแล้วหรือเปล่า เพราะมีรูปที่ดูเหมือนหน้าท้องป่องๆ เคนรีบเบรกข่าวลือดังกล่าวทันที พร้อมบอกว่าเขาไม่มีแผนจะมีทายาท เนื่องจากเจ้าตัวป่วยด้วยโรค ไฟโบรมัยอัลเจีย ซึ่งส่งผลให้มีอาการปวดกล้ามเนื้อเรื้อรังและอ่อนเพลีย


ไวรัสโคโรนา ก็ไม่สามารถหยุดยั้งภารกิจของ นีโอ ได้ เมื่อพระเอก คีอานู รีฟส์ กลับเข้ากองถ่ายที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีแล้ว เพื่อเร่งถ่ายทำหนัง The Matrix ภาค 4 ตามกำหนดเดิม โดยการทำงานครั้งนี้ มีมาตรการป้องกันโรคระบาดเป็นอย่างดี

ปิดท้ายด้วยนักร้องเสียงดี อเดล ที่ซุ่มทำอัลบั้มชุดใหม่ แต่ตอบไม่ได้จริงๆ ว่าแฟนเพลงจะได้ฟังกันเมื่อไร แต่น่าจะปลายปีนี้ / นับตั้งแต่อัลบั้ม 25 เมื่อ 5 ปีที่แล้ว อเดล ก็พักงานเพลงไปยาว โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า เธอเททั้งหัวใจและใส่จิตวิญญาณลงไปในงานเพลงอัลบั้มใหม่อย่างมาก


https://www.dailymotion.com/embed/video/x7vmmef?autoplay=1
เข้าชม 223 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม