“แบล็คพิ้งค์” ดึง “เซเลนา โกเมซ” ร่วมงานซิงเกิ้ลใหม่

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ YG Entertainment เผยโปสเตอร์โปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ของสาวๆ Blackpink ที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเพลงนี้ได้นักร้องสาวซุปตาร์ระดับโลก “เซเลนา โกเมซ” มาร่วมแจมด้วยแน่นอน โดย YG บอกว่าทั้งสองศิลปินต่างเป็นแฟนคลับของกันและกันมานาน และซิงเกิ้ลนี้ช่วยสานฝันของพวกเธอให้เป็นความจริง โดยสาวๆ Blackpink นั้นขอบคุณ “เซเลนา” ที่มามีส่วนร่วมในอัลบั้มนี้ของพวกเธอ และตื่นเต้นอยากให้แฟนๆได้ฟังเพลงเร็ว ด้าน “เซเลนา โกเมซ” ก็ทวีตข้อความโปรโมทซิงเกิ้ลของสาว Blackpink ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง โดยเธอบอกว่า “ตื่นเต้นสุดๆที่ Blackpink และเธอกำลังจะปล่อยเพลงใหม่ด้วยกัน ซึ่งแฟนๆจะได้ฟังกัน 28 สิงหาคมนี้


*****************************************************

ส่วนนักร้องนักแต่งสาว “วิคตอเรีย โมเน็ท” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักร้องเมกะสตาร์หลายคนอาทิ อาริอานนา แกรนเด และ คริส บราวน์ ก็ก้าวออกมาจากเงาของเหล่าคนดัง ปล่อยโปรเจ็คท์ของตัวเองออกมาในชื่อ “จากัวร์” ซึ่งเธอบอกว่าพยายามหาซาวน์ดนตรีใหม่ๆที่จะเข้ากับเสียงร้องของเธอ แต่เธอก็ยังชื่นชอบดนตรีในยุค 70 และเพลงสไตล์โมทาวน์ แน่นอนว่าเธอพยายามจะสร้างเนื้องานจากสิ่งที่เธออินด้วยเอกลักษณ์ของตัวเอง “วิคตอเรีย” บอกอีกว่าเธอรู้เสมอว่าเพลงที่เธอแต่งเหมาะกับใคร เพราะเธอจะมองไม่เห็นภาพศิลปินมาร้องเพลงของเธอได้นั่นเอง


ปิดท้ายด้วยข่าวดีของ “บินดี เออร์วิน” วัย 22 ปีลูกสาวของนักล่าจระเข้ผู้ล่วงลับ “สตีฟ เออร์วิน” ที่เป็นว่าที่คุณแม่มือใหม่ หลัง หลังเธอประกาศข่าวดีผ่านโซเชียลมีเดียว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรกกับคุณสามี “แชนดเลอร์ โพเวล” นักเวคบอร์ด ซึ่งคาดว่าเบบี๋ตัวน้อยจะลืมตาดูโลกในปี 2021 “บินดี และ แชนดเลอร์” พบกันครั้งแรกในปี 2013 หลังจากที่เขาไปเที่ยวสวนสัตว์ของครอบครัว
เออร์วินที่ออสเตรเลีย หลังจากนั้นทั้งคู่ก็จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์อย่างอบอุ่นที่สวนสัตว์นั่นเอง


เข้าชม 165 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม