“โจ – โซฟี” ต้อนรับลูกคนแรกของครอบครัว

คู่รักคนดัง “โจ โจนาส” วัย 30 และนักแสดงสาว “โซฟี เทรินเนอร์” วัย 24 ปี บอกข่าวดีผ่านต้นสังกัดของฝ่ายชาย ว่าพวกเขาได้ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเต็มตัวแล้ว โดยนักแสดงสาวจาก “Game of Thrones” ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกของครอบครัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆของเบบี๋นั้นทั้งคู่ยังไม่ขอเปิดเผย


*****************************************

หลังจากปล่อยให้แฟนหนังรอมาเกือบ 3 ทศวรรษ คู่หูจอมป่วนก็พร้อมกลับมาสร้างความฮาในภาค 3 “Bill and Ted Face the Music” แล้วค่ะ โดยพระเอกซุปตาร์ “คีอานู รีฟ” ที่กลับมารับบท “เท็ด” ให้สัมภาษณ์ผ่านการไลฟ์สตรีม ในงานคอมิค-คอน 2020 ว่าเขาไม่เคยจับคู่ทำงานกับใครแล้วสนุกและได้หัวเราะมากเท่ากับ “อเล็กซ์ วินเทอร์” ที่รับบท “บิล” มาก่อน ขณะที่ “อเล็กซ์” ก็บอกแฟนๆว่าทุกอย่างในภาคนี้ยังคงความสมบูรณ์ในแกนหลักของเรื่องเอาไว้ ถ้ามันไม่ดีที่สุดก็อย่าสร้างภาคต่อเลยจะดีกว่า ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมแฟนๆถึงต้องรอภาคที่ 3 มานานถึง 29 ปีเลยทีเดียว “Bill and Ted Face the Music” เล่าเรื่องของคู่หูขาร็อคที่เดินทางมาถึงวัยกลางคน และใช้ชีวิตหลังแต่งงานอย่างเรียบง่ายในชนบท แต่ชีวิตกลับต้องวุ่นวายอีกครั้งเมื่อมีผู้มาเยือนจากอนาคตบอกว่าพวกเขามีเวลาเพียง 78 นาทีเพื่อสร้างสรรค์บทเพลงที่จะปกป้องจักรวาลเอาไว้ ซึ่งหนังมีกำหนดลงโรงภาพยนตร์ 1 กันยายนนี้

        ********************************************

นางเอกตาคม “มิล่า คูนิส” ก็ต้องเปลี่ยนตู้เสื้อผ้าของลูกๆให้กลายเป็นห้องอัดเสียงเฉพาะกิจเพื่อให้เสียงในอนิเมชั่นเสียดสีสังคมเรื่อง “Family Guy” หลังจากที่โรคโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างจังต่ออุตสาหกรรมภาพยนตร์และซีรีส์อนิเมชั่น เหล่าซุปตาร์จึงต้องอัดเสียงของพวกเขาจากที่บ้านนั่นเอง “มิล่า” บอกว่าเธอได้สามีสุดหล่อ “แอสตัน คุชเชอร์” มาช่วยเซ็ทอัพอุปกรณ์และสร้างเต๊นท์เล็กๆจากถุงนอนให้ ซึ่งมันก็ร้อนมากเวลาที่ต้องอัดเสียงแต่ละครั้ง แต่สถานการณ์นี้กลับทำให้เธอปลื้มใจสุดๆที่ได้แต่งงานกับผู้ชายที่สามารถซ่อมแซมและปรับปรุงทุกอย่างในบ้านได้ “มิลา” นั้นให้เสียงตัวละคร “เม็ก กริฟฟิน” มาตั้งแต่ปี 1999 และปล่อยให้ลูกๆทั้ง 2 คนของเธอค้นพบอนิเมชั่นตลกร้าย เสียดสีสังคมเรื่องนี้ด้วยตัวเอง


https://dai.ly/x7v9cq7
เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม