“เทเลอร์ สวิฟท์” ส่งอัลบั้มชุด8 เป็นเซอร์ไพรส์

นักร้องสาวปากแดง เทเลอร์ สวิฟท์ ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการส่งอัลบั้มชุดใหม่ Folklore   พร้อมปล่อย   MV เพลงใหม่   Cardigan ออกมาแบบไม่ให้ตั้งตัว  หลังประกาศผ่านโซเชียลแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น  โดย เทเลอร์ บอกว่า เธอมีแผนจะทำโน่นทำนี่เต็มไปหมด แต่ทุกอย่างก็ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ผิดกับอัลบั้มชุดที่ 8 ที่ไม่ได้อยู่ในแผน  แต่มันเกิดขึ้นแล้ว    สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอรู้ว่าทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน   ถึงอย่างนั้น เธอยังคงยืนหยัดที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรัก  เทเลอร์ ยังบอกอีกว่า MV เพลง   Cardigan  ซึ่งเธอกำกับเอง ถ่ายทำภายใต้การคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ดังนั้นปลอดภัยหายห่วง  ก่อนจะย้ำให้แฟนๆ อย่าลืมดูแลตัวเองด้วย


******************* 

เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี   Blackpink ก็แซงหน้านักร้องอินเตอร์ อารีอานา แกรนเด ขึ้นแท่นศิลปินหญิงที่มียอดผู้ติดตามทาง YouTube สูงสุดของโลก โดย YG Entertainment ต้นสังกัด เผยว่า ยอดผู้ติดตามทาง Youtube ของวง Blackpink ผ่านหลัก 42.3 ล้านภายในเวลา 8 โมงเช้าของวันนี้ ตามเวลาเกาหลี  มากกว่า อารีอานา แกรนเด ที่เคยยึดตำแหน่งนี้ด้วยยอดผู้ติดตาม 42.2 ล้านจนได้  โดยหลังจากปล่อยซิงเกิ้ล   How You Like That ออกมา ก็ทำให้ยอดผู้ติดตามทาง  Yotuube ของ Blackpink เพิ่มขึ้น 5 ล้านแอ็คเคาท์เลยทีเดียว   ถึงอย่างนั้น ถ้านับศิลปินทั่วโลกแล้ว  BLAcKPINK  อยู่ในอันดับ 5 ศิลปินที่มียอดผู้ติดตามทาง   YouTube สูงสุด ต่อจาก  จัสติน บีเบอร์ / DJ Marshmallo / เอ็ด ชีแรน และ Eminem นั่นเอง 


************************ 

ในที่สุด วอล์ต ดีสนีย์ ก็ประกาศเลื่อนฉายหนังเรื่อง Mulan ออกไปแบบไม่มีกำหนด ตามรอย    Tenet ของค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส  ที่นำร่องเลื่อนไปก่อนหน้านี้ ไม่แค่ Mulan แต่ดีสนีย์ ยังชะลอการลงจอของหนังฟอร์มยักษ์ทั้ง Avatar และ Star Wars เช่นกัน  โดย Avatar ภาค 2  วางโปรแกรมฉายใหม่เป็นธันวาคม 2022  ตามด้วย Star Wars เป็นธันวาคมปี 2023  ส่วนค่าย พาราเมาต์ ก็เน้นช้าแต่ชัวร์  จับหนัง   A Quiet Place Part 2 ไปฉายเมษายนปีหน้า แทนที่จะเข้าฉายปลายปีนี้  เช่นเดียวกับ  Top Gun : Mavarick ของพี่ทอม ครูส ก็พร้อมขึ้นบินกรกฎาคมปี 2021 ไม่ใช่ธันวาคมปีนี้ตามกำหนดเดิม  ขณะที่ โซนี่ พิคเจอรส์ ก็ขยับหนังไอ้แมงมุม    Spider-Man : Far From Home  ให้เลื่อนฉายไปไกลว่าเดิมแค่ 1 เดือน จาก พฤศจิกายน ไปเป็น ธันวาคมปีหน้า เพื่อให้มั่นใจว่าไวรัสโคโรนาจะไม่ตามมารังควานได้อีก

เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม