“เฮลีย์” ขอโทษสาวเสิร์ฟที่ทำตัวไม่น่ารักใส่

เฮลีย์ บัลด์วิน ภรรยาคนสวยของ จัสติน บีเบอร์ ออกมาขอโทษพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารคนนึง  ที่กล่าวหาว่าเธอมีพฤติกรรมไม่น่ารักใส่   โดยสาวเสิร์ฟคนนึง ซึ่งทำงานในร้านอาหารที่แมนฮัตตัน บ่นผ่านแอพ TikTok ว่า ได้เจอ เฮลีย์ ที่ร้านหลายครั้ง ทุกครั้งเธอไม่น่ารักเอาซะเลย  ถ้าให้คะแนนก็คงจะ 3.5 เต็ม 10 แล้วกัน พอเรื่องนี้ไปถึงหูเจ้าตัว เฮลีย์ ก็ขอโทษถ้าทำกิริยาไม่ดีใส่  และยืนยันว่าเธอไม่ได้ตั้งใจ   ทั้งยังจะนำคำติไว้ปรับปรุงตัว หากมีโอกาส เธอก็อยากขอโทษพนักงานคนนั้นด้วยตัวเอง   งานนี้ สาวเสิร์ฟคนนั้นก็รู้สึกซึ้งใจที่ เฮลีย์ อุตส่าห์มาขอโทษ และหวังว่าคงได้เจอกันอีกครั้งหน้า


********************


นางอกซุปตาร์บอลลีวูด ไอศวรรยา รัย  และลูกสาววัย 8 ขวบ ก็เพิ่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองมุมไบ   หลังมีข่าวว่าทั้งคู่ติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน    โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา   ไอศวรรยา และลูกสาว ก็กักตัวอยู่ที่บ้าน  ขณะที่ พ่อสามี และสามี อมิตาบ และ อภิเชก ปัจจัน  เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว  

 


***********************

สองพระเอกแถวหน้า ไรอัน กอสลิง และ คริส อีแวนส์ ที่เตรียมประชันฝีมือกันในหนังเรื่องใหม่ The Gray Man   ของระบบ Netflix  ที่ดึงสองพี่น้อง โจ และ แอนโธนี่ รุสโซ่  ทีมเขียนบทและผู้กำกับจากหนัง   Avengers : Endgame มากุมบังเหียน ไม่เพียงแค่ดีกรีความหล่อทะลุของ 2 นักแสดงนำ แต่นี่ยังเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่   Netflix  ยอมทุ่มทุนสร้าง 200 ล้านเหรียญ หรือกว่า 6 พันล้านบาทอีกด้วย   เพราะ Netflix หมายมั่นปั้นมือว่า หนังจะต้องปังและมีสิทธิต่อยอดให้เป็นหนังสายลับแบบ บอร์น อีกด้วย

เข้าชม 131 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม