“แดนนี่ มาสเตอร์สัน” ถูกจับข้อหาข่มขืน

นางเอกหน้านิ่ง คริสเทน สจวร์ต เตรียมรับบทเจ้าหญิงไดอาน่า ในหนังเรื่อง   Spencer  ผลงานการกำกับของ Pablo Larrain   โดยสื่อ Deadline เผยว่า หนังจะเล่าถึงการตัดสินใจครั้งใหญ่ของเจ้าหญิงไดอาน่า เมื่อเส้นทางสู่การก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งราชินีแห่งราชวงศ์อังกฤษไม่ราบรื่นอย่างที่หวัง  งานนี้  Pablo ก็เจาะจงเลือก คริสเทน มารับบทเจ้าหญิงไดอาน่า เพราะเชื่อมั่นในฝีมือทางการแสดงของเธอ และมั่นใจว่า คริสเทน จะถ่ายทอดอารมณ์อันหลากหลายของตัวละครออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน    หนังเรื่อง Spencer  ยังไม่กำหนดวันเข้าฉาย แต่คาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมาก  ในตลาดหนังเมืองคานส์ปีนี้ ที่จะเปิดตลาดแบบออนไลน์ในวันที่ 22-26มิถุนายนนี้อยู่แล้ว


*************************

นางเอกมากฝีมือ มิเชล วิลเลียมส์ ก็มีโซ่ทองคล้องใจคนแรกกับสามี  Thomas Kail  เมื่อสื่อ  Us Weekly เผยว่า มิเชล เพิ่งคลอดลูกคนแรกของเธอกับ โธมัส  หลังจากมีข่าวหลุดว่าทั้งคู่หมั้นกันเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน    โดยงานนี้ มิเชล ปิดเงียบ จนไม่มีใครรู้ว่า สมาชิกใหม่ของครอบครัวลืมตาดูโลกไปเมื่อไร และเพศอะไร มิเชล พบรักกับ โธมัส กลางกองถ่ายซีรส์ Fosse/ Verdon ที่มิเชล แสดงนำ และ โธมัส นั่งแท่นกำกับ   โดยทั้งคู่ควงแขนมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานลูกโลกทองคำที่ผ่านมา ซึ่ง มิเชล มีลูกสาววัย 14 ปี กับอดีตสามีนักแสดงผู้ล่วงลับ ฮีท เลดเจอร์ มาแล้วค่ะ 


**********************

เรื่องฉาวของ แดนนี่ มาสเตอร์สัน นักแสดงจากซีรีส์ดัง 70s Show  ที่ถูกตั้งข้อหาข่มขืนผู้หญิง 3 คน เมื่อเกือบ 20 ปีก่อน  หลังใช้เวลาสอบสวนมานานถึง 3 ปี   โดยหลังถูกตั้งข้อหาในวันอังคาร  แดนนี่ ก็ถูกควบคุมตัวในเช้าวันพุธ  พร้อมวางหลักทรัพย์ประกันตัวไว้ที่ 100 ล้านบาทเลยทีเดียว  งานนี้ ทนายของแดนนี ก็เผยว่า แดนนี และภรรยาของเขาช็อคมาก แต่ยืนยันแดนนี ไม่ได้ทำอะไรผิด   และพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองในชั้นศาลอยู่แล้ว 

เข้าชม 335 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม