“โจลี่” ฉลองวันเกิดอายุ 45 ปีกับลูก

นางเอกปากอิ่ม แองเจลิน่า โจลี่ ฉลองวันเกิดอายุ 45 ปีกับ ลูกๆ ทั้ง 6 คน พร้อมกับบริจาคเงิน 2 แสนเหรียญ หรือกว่า 6 ล้านบาทให้กับกองทุนเพื่อต่อสู้เรียกร้องความเท่าเทียมกันทางเชื้อชาติ     นับตั้งแต่การเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์  จนก่อให้เกิดการประท้วงไปทั่วโลก  โจลี่ ก็ถือโอกาสช่วงกักตัวที่บ้านในลอสแองเจลิส  พูดคุยกับลูกๆ ถึงการยอมรับความแตกต่างทางเชื้อชาติ ทั้งยังอยากให้ลูกๆ ได้สานต่อกับงานด้านสังคมจากเธออีกด้วย


***********************


นางเอกซีรีส์ Glee ลีอา มิเชล ถึงกับต้องออกแถลงการณ์ขอโทษยาวเหยียดลงอินสตา   แกรม หลังถูกเพื่อนนักแสดง ซาแมนธา แวร์  ออกมาแฉว่า ตอนที่ร่วมงานกับลีอา เมื่อปี 2015 เหมือนอยู่ในนรกชัดๆ   โดยมีเสียงสนับสนุนจากเพื่อนนักแสดงซีรีส์   Glee คนอื่นๆตามมา  จน ลีอา ถูกถอดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า    ซึ่งเหตุผลที่ ซาแมนธา เพิ่งแสดงท่าทียี้ใส่ลีอา ทั้งที่เหตุการณ์ผ่านไปนานหลายปีแล้ว  เพราะหมั่นไส้ที่  ลีอา  โพสต์เข้ากับกระแสต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติ ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในสหรัฐอเมริกานั่นเอง   งานนี้ ลีอา ก็ขอโทษที่การกระทำบางอย่างในอดีตที่เธอยังไม่เป็นผู้ใหญ่พอ  ทำให้หลายคนต้องเจ็บปวด  ซึ่งตอนนี้เธอต้องกลับมาสำรวจตัวเอง และพร้อมจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น  และที่สำคัญเธอก็ยินดีก้มหน้ารับผิดกับการกระทำในอดีตของตัวเองด้วย   


**************************

พระเอกเกาหลี “ซงจุงกิ” ประกาศถอนตัวจากหนัง Season of You and Me เนื่องจากโควิดพ่นพิษจนตารางงานรวนหนัก    ต้นสังกัดเผยว่า ซงจุงกิ จำต้องปรับตารางงานในครึ่งปีหลัง และคงไม่ได้ร่วมแสดงในหนังเรื่อง Season of You and Me ได้จริงๆ   ส่วนแผนงานอื่นๆ ยังไม่สามารถฟันธงได้    แต่สิ่งที่ซงจุงกิ จะโฟกัสเป็นสิ่งแรก คือการโปรโมทหนังเรื่อง Space Sweepers ที่เตรียมเข้าฉายกลางปีนี้ ความจริงแล้ว ตามแผนเดิม ซงจุงกิ ต้องเริ่มเตรียมตัวถ่ายทำหนังเรื่อง   Season of You and Me   ได้แล้ว หลังปิดกล้องเรื่อง Bogota ในเดือนพฤษภาคม แต่พอโควิดมา ก็ทำให้หนัง Bogota เลื่อนการถ่ายทำไปเป็นปีหน้า จนตารางงานชนกันอย่างจังนั่นเอง 

เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม