“เอ็ดเวิร์ด คัลเลน” พร้อมให้ฟินในนิยาย “The Midnight Sun”

นักเขียนหญิง สเตเฟนี เมเยอร์  ขอปลุกแวมไพร์หนุ่มรูปงาม เอ็ดเวิร์ด คัลเลน ให้สาวๆ นักอ่านได้ฟินอีกครั้ง กับนิยายเรื่องใหม่ของเธอ   The Midnight Sun ซึ่งจะวางแผง 4 สิงหาคมนี้   โดยจะเป็นเรื่องราวก่อนนิยาย Twilight และถ่ายทอดในมุมมองของ เอ็ดเวิร์ด คัลเลน ตลอดเรื่อง  โดยเมเยอร์ เผยว่าตอนแรกเธอตั้งใจจะบอกข่าวนี้หลังสถานการณ์โรคระบาดคลี่คลาย แต่จากเสียงเรียกร้องของแฟนๆนิยาย ก็ทำให้เธอเปลี่ยนใจ และคิดว่าอยากให้ผลงานของเธอเป็นเรื่องน่ายินดีเล็กๆ ในช่วงวิกฤติแบบนี้


*********************

พระเอกแถวหน้า ซงจุงกิ ก็ขอท่องอวกาศในหนังเรื่องใหม่ Space Sweepers  ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหนังไซไฟอวกาศเรื่องแรกของเกาหลี    โดยเล่าเรื่องแห่งโลกอนาคตในปี 2092  พร้อมทีมลูกเรือ The Victory ที่คอยเก็บกวาดขยะอวกาศ   ซึ่งบังเอิญได้ค้นพบอาวุธแห่งการทำลายล้าง จนนำไปสู่เหตุการณ์อันน่าระทึกใจ       Space Sweepers  เป็นผลงานการกำกับของ โจซองฮี ที่เคยประสบความสำเร็จกับหนังรักแฟนตาซี   A Werewolf Boy  ซึ่งซงจุงกิแสดงนำมาแล้วเมื่อปี 2012 นั่นเอง   หนังวางโปรแกรมฉายที่เกาหลีซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ระบุวันที่แน่นอน


*********************

ปิดท้ายด้วยงานประกาศผลรางวัล Hong Kong  Film Awards ครั้งที่ 39 ก็ไม่ต้องปูพรมแดงต้อนรับดาราคนไหนให้วุ่นวาย เพราะผู้กำกับฮ่องกง ดีเรก ยี  ประธานการจัดงาน ทำคลิปประกาศรางวัลยอดเยี่ยมทุกสาขาทาง Youtube  แทน ทั้งการใช้เวลาประกาศผลแค่ 11 นาทีซะด้วย    ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของงานแจกรางวัล Hong Kong Film Awards  ที่ต้องมายกเลิกการจัดงาน แล้วมาไลฟ์ในชมทางออนไลน์แทน  โดยหนังดราม่าตีแผ่ปัญหาการรังแกกันในโรงเรียนเรื่อง  Better Days ของผู้กำกับ ดีเรก ชาง ก็นำโด่งคว้าไป 8 รางวัล ซึ่งก็รวมถึง รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม  ที่มอบให้นางเอกแถวหน้า โจวตงหยู  นั่นเอง  

เข้าชม 112 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม