“มาดอนนา” คาดมีภูมิต้านทาน Covid-19 ช่วงป่วยที่ปารีส

หลังจากราชินีเพลงป็อป มาดอนน่า เคยออกมาป่าวประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าตัวเองมีภูมิต้านทานไวรัสโคโรนาเมื่อสัปดาห์ก่อน  จนหลายคนข้องใจเพราะคนที่จะมีภูมิต้านทานได้ แปลว่าต้องเคยติดเชื้อมาก่อน  ล่าสุด มาดอนน่า วัย 61 ปี ก็เลยมาไขข้อสงสัยว่า ตอนที่ทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงปารีส เมื่อราว 7 สัปดาห์ก่อน เธอและเพื่อนศิลปินคนอื่นไม่สบาย  แต่ตอนนั้นทุกคนคิดเอาว่าเป็นไข้หวัดธรรมดาเท่านั้น    เป็นโชคดีที่เธอและเพื่อนๆ ต่างก็หายป่วยและแข็งแรงดี  ก่อนที่ผลการตรวจของเธอเมื่อเร็วๆนี้ จะออกมาว่าเธอมีภูมิต้านทานโรคโควิด-19     งานนี้ มาดอนน่าจึงเชื่อว่า ช่วงที่ไม่สบายตอนนั้นน่าจะรับเชื้อมาแล้วนั่นเอง    ที่สำคัญ มาดอนน่า ยังย้ำด้วยว่า ตอนนี้ เธอไม่ป่วยไข้อะไร ดังนั้นแฟนเพลงสบายใจได้


***********************

ดีไซเนอร์ ทีนา โนวส์ ก็แท็กทีมกับลูกสาวคนดัง บียอนเซ่ เพื่อให้บริการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนาแด่ชาวเมืองฮุสตันช่วงสุดสัปดาห์นี้  ทีนา เผยว่าเธอกับบียอนเซ่ คุยกันว่าเราสามารถทำอะไรเพื่อบรรเทาวิกฤตินี้ได้บ้าง  จนเกิดเป็นโปรเจ็ค IDIDMYPART ที่มุ่งเน้นให้ชาวแอฟริกันอเมริกัน ได้เข้าถึงการตรวจหาเชื้อ   อีกทั้งยังเตรียมจัดหาอุปกรณ์ป้องกัน อย่าง หน้ากากอนามัย ถุงมือ  อุปกรณ์ภายในบ้าน ไปจนถึงวิตามินเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายมอบให้จำนวน 1000 ชุดอีกด้วย    


************************

นักร้องสุดล้ำ เลดี้ กาก้าที่ประกาศวันวางแผงใหม่ของอัลบั้มใหม่  Chromatica เป็นวันที่ 29 พฤษภาคมนี้   หลังเลื่อนมาจากกำหนดเดิมคือ 10 เมษายน เพราะสถานการณ์โควิด-19   โดยอัลบั้มชุดที่ 6 ของมอนสเตอร์ตัวแม่ได้ศิลปินแถวหน้า ทั้ง อเรียนา แกรนเด  BLACKPINK และเอลตั้น จอห์น มาร่วม ฟีเจอริ่งด้วย

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม