“ไมเคิล แจ็คสัน” ปลื้ม “ฮัลลี เบอร์รี”

ราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ ไมเคิล แจ็คสัน  แอบปลื้มนางเอกออสการ์ ฮัลลี เบอร์รี่  และเคยจะชวนเธอออกเดตซะด้วย  โดยโปรดิวเซอร์เพลงรุ่นใหญ่  เคนเนธ เอ็ดมอนด์ หรือ เบบี้เฟซ วัย 61 ปี  เมาท์เรื่องระหว่างไลฟ์คุยกับ เท็ดดี้ ไรลีย์ ว่า ไมเคิล เคยโทรหาเขา และขอร้องให้เขาติดต่อ ฮัลลี ให้หน่อย  แต่เพราะเขาไม่มีเบอร์ ก็เลยโทรไปที่ต้นสังกัดให้   ซึ่งฮัลลี ก็โทรกลับมาหา ไมเคิล แจ็คสัน   แต่ไม่มีใครรู้ว่าทั้งคู่คุยหรือสานต่ออะไรยังไง หลังจากนั้นหรือเปล่า     ที่แน่ๆ คือ ฮัลลี่ กับ ไมเคิล เคยไปร่วมงานแจกรางวัลเดียวกัน Bambi Awards ที่เยอรมนีเมื่อปี 2002  ทั้งยังถ่ายรูปร่วมเฟรมกันอีกด้วย  


*****************

ในที่สุดข่าวลือก็กลายเป็นความจริง เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี BLACKPINK  เป็นหนึ่งในศิลปินดังที่ร่วมฟีเจอริ่งกับ เลดี้ กาก้า ในอัลบั้มชุดใหม่ของมอนสเตอร์ตัวแม่    โดยต้นสังกด YG Entertainment เผยว่า  4 สาว ร้องเพลง Sour Candy ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 10  ในอัลบั้ม  Chromatica   การที่ต่างฝ่ายต่างก็ชื่นชอบงานเพลงของกันและกัน  ทำให้การทำงานออกมาลงตัวสุดๆ    ถึงอย่างนั้น แฟนเพลงยังต้องร้องเพลงรอไปก่อนกว่าจะได้ฟังแบบเต็มๆ เพราะเลดี้ กาก้า ขอเลื่อนการวางแผงอัลบั้มออกไปก่อน จากสถานการณ์โรคระบาดนั่นเอง   


****************

ส่วนซุปตาร์รุ่นพี่ เรน ก็รีบออกชี้แจงว่า  มีคนเปิดช่อง   YouTube  โดยใช้ชื่อ และคลิปของเขามาลง จนแฟนคลับเกิดความเข้าใจผิด    ซึ่ง เรน และต้นสังกัด  ก็ขอร้องให้เจ้าของช่อง   Youtube  ดังกล่าว อย่าได้สร้างความสับสนให้กับแฟนเพลง ด้วยการลบ หรือหยุดการเคลื่อนไหวไป    ก่อนจะตบท้ายด้วยเผยช่องทางการติดต่อสื่อสารอย่างเป็นทางการของหนุ่มเรนเอาไว้ด้วย 


เข้าชม 97 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม