“ฮิวจ์ แจ็คแมน”ยังมั่นใจในตัวผู้กำกับ “ทอม ฮูเปอร์”

ถึงจะเคยจับมือกับปังในหนังเพลงเรื่อง Les Miserables  แต่พอผู้กำกับ ทอม ฮูเปอร์ โดดมากำกับหนังเพลงเรื่อง   Cats   พระเอกหุ่นล่ำเสียงดี ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับเซย์โนมามาโชว์เสียงร้อง    ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ถูก เพราะ Cats ไม่เพียงทำรายได้แป้ก แต่ยังโดนสับเละถึงขนาดคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดแย่  Razzie Awards ปีนี้มาแล้ว   โดย ฮิวจ์ เพิ่งเผยกับสื่อ The Daily Beast ที่บอกปัดหนังเรื่อง Cats ไป เพราะเวลาไม่อำนวยจริงๆ   และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ดูหนังเรื่อง Cats เลยด้วยซ้ำ   งานนี้ ฮิวจ์ ก็ไม่อยากให้จับเขามาเป็นประเด็นเกาเหลากับ ทอม แถมยังชื่นชมว่า ยังไงทอม ก็เป็นหนึ่งในผู้กำกับที่สุดยอดสำหรับเขาอยู่ดี


*********************

ส่วนเทพเจ้าสายฟ้า คริส เฮมสเวิร์ธ วัย 36 ปี ก็ดูจะถูกใจที่น้องชายวัย 30  เลียม เฮมสเวิร์ธ  ย้ายกลับมาอยู่บ้านเกิด ออสเตรเลีย หลังแยกทางกับภรรยาสุดซ่า ไมลีย์ ไซรัส เมื่อปีก่อน   โดย คริส ยังพูดขำๆ กับสื่อออสซี่ว่า  ได้เห็นเลียมขึ้นปกนิตยสาร Men’s Health แล้ว ก็ไม่แย่นะ   ซึ่งน้องชายก็กลับมาฟิตจนซิกซ์แพ็กขึ้นตอนกลับมาอยู่ที่ออสเตรเลียเนี่ยแหละ  มันเป็นไลฟ์สไตล์ของชาวออสซี่  อย่างน้อยเราก็พาเขาออกมาจากมาลิบู      ถึงจะพูดอ้อมๆ ว่ามาลิบู แต่ทุกคนก็รู้ว่า คริส สื่อถึงคนรักเก่าของน้องชาย อย่าง ไมลีย์ ไซรัส เพราะสมัยที่อินเลิฟกัน เลียม และ ไมลีย์ ใช้ชีวิตในย่านมาลิบู ซึ่งเป็นย่านไฮโซของฮอลลีวูดนั่นเอง   


********************** 

ปิดท้ายด้วยนักร้องละตินเสียงดี  กลอเรีย เอสตาฟา และคุณสามี ที่ให้พนักงานในร้านอาหารของทั้งคู่ในไมอามี่ สหรัฐอเมริกา มาช่วยกันเข้าครัว   ไม่ได้เพื่อขาย แต่นำไปแจกจ่ายให้กับทีมแพทย์ และพยาบาล ที่เป็นแนวหน้ารับมือกับโรคโควิด-19  ให้ได้อิ่มท้องกันอย่างน้อย 1 เดือน ซึ่งก็ทำเริ่มเสิร์ฟความอร่อยมาตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา แล้ว


เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม