“ลีโอนาร์โด” นำทัพซุปตาร์จัดประมูลสู้ภัยโควิด-19

2 พระเอกต่างรุ่น  โรเบิร์ต เดอ นีโร และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ  ร่วมมอบโอกาสให้แฟนหนังผู้โชคดีเพียง 1 คนที่จะได้ประชันบทบาทกับทั้งคู่ในหนังเรื่อง ใหม่Killers of the Flower Moon ของผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี่     เพียงแค่ร่วมประมูลทางออนไลน์ในแคมเปญ All In Challenge  เพื่อหาเงินมอบให้องค์การกุศลจัดหาอาหารแด่ผู้ที่เดือดร้อนจากวิกฤติโรคระบาดอย่างทั่วถึง // สำหรับแคมเปญ All In Challenge   ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย ไมเคิล รูบิน ก็ได้รับความร่วมมือจากเหล่าคนดังทั้งดาราและนักกีฬา ในการสู้ภัยโควิดเป็นอย่างดี  ไม่ว่าจะเป็น  พระเอกหน้าเป็น เควิน ฮาร์ท ก็เปิดโอกาสให้คนใจบุญ ได้ร่วมงานในโปรเจ็คหนังเรื่องใหม่ของเขา  / ขณะที่ นักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ก็พร้อมไปร้องเพลงให้ถึงบ้านของ ผู้ที่ร่วมประมูล  นั่นเอง


******************* 

ฟากนักร้องโอเปรารุ่นใหญ่ อันเดรอา โบเชลลี ก็กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ยูทูปคนใหม่ เมื่อการแสดงเดี่ยวของเขาที่วิหารดูโอโมในเมืองมิลาน  พร้อมไลฟ์ในชมเฉพาะทาง YouTube เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา สร้างสถิติเป็นการแสดงสดประเภทเพลงคลาสสิกที่มียอดผู้ชมสูงสุดตลอดกาล    โดยมีผู้ชมระหว่างไลฟ์พร้อมกันแตะทะลุ 2 ล้าน 8 แสนคน    อีกทั้งยังมียอดคลิ๊กชมภายใน 24 ชั่วโมงแรกมากกว่า 28 ล้านครั้ง   แน่นอนว่า โบเชลลี ก็เป็นปลื้ม เพราะกระแสตอบรับดีเกินคาด   ซึ่งสำหรับเขาแล้วมันสะท้อนถึงอนาคตอันสดใสที่จะตามมาหลังจากนี้ค่ะ 


********************

ปิดท้ายด้วยผู้กำกับแถวหน้า แซม ไรมี ที่ออกมาคอนเฟิร์มเองว่าเขาจะมารับไม้ต่อจาก สก็อต เดอร์ริกสัน  นั่งแท่นกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อ Doctor Strange in the Multiverse of Madness จริงอย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ แซม บอกเลยว่าเขาเป็นแฟนการ์ตูนของ Doctor Strange ตั้งแต่เด็ก เพราะนี่ตัวละครที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองสุดๆ   ขนาดตอนที่เขากำกับหนัง   Spider-Man ทั้ง 3 ภาค ก็ยังไม่คิดเลยว่า ตัวเองจะได้มากุมบังเหียนโปรเจ็คหนัง Doctor Strange  ภาคใหม่ เลยด้วยซ้ำ        โดยหนังพร้อมเข้าฉายจริงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 


เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม