“โจลี่” หวั่นเด็กถูกทำร้ายในช่วงวิกฤติโรคระบาด

นางเอกปากอิ่ม แองเจลิน่า โจลี่ เป็นห่วงสวัสดิภาพของเด็กๆ ทั่วโลกในช่วงวิกฤติโรคระบาด   โดยเผยผ่านบทความที่เธอเขียนนิตยสาร   Time ว่า  ข้อจำกัดในการใช้ชีวิตช่วงที่ไวรัสพ่นพิษ  มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดความรุนแรงภายในครอบครัว   เมื่อคนตกงาน เงินก็ไม่มี  ความกังวลในการใช้ชีวิตและความเครียดเรื่องปากท้อง  ทำให้มีข่าวลงมือลงไม้กับคนในครอบครัวเพิ่มขึ้นทั่วโลก   และนั่นนำไปสู่คำถามที่ว่า เราจะช่วยเหลือเด็กๆ ให้พ้นจากสภาพแวดล้อมอันเลวร้ายนั้นได้อย่างไร   สิ่งที่จะช่วยได้มากที่สุด คือทุกคนควรใส่ใจคนรอบข้างให้มากขึ้น   และเรียนรู้ที่จะเข้าใจจุดเริ่มต้นอันนำไปสู่การใช้ความรุนแรง เพื่อป้องกันตั้งแต่เนิ่นๆ  นั่นเอง


-***************  

ส่วนนักร้องเสียงดี อเดล ก็ขายรังรักเก่ากับอดีตสามี ไซม่อน คอนเนคกี้ ที่เมืองซัสเซก ประเทศอังกฤษ แบบไม่เอากำไร แถมยังยอมขาดทุนถึง 40 ล้านบาทอีกต่างหาก    โดยสื่อดัง The Sun เผยว่า อเดล ซื้อคฤหาสถ์เก่าแก่ขนาด 48 เอเคอร์มาเมื่อปี 2017 ในราคา 160 ล้านบาท แต่พอแยกทางกับสามี    เธอก็ตัดสินใจขาย โดยมีนักการเงินซื้อไปเมื่อปีก่อนในราคา 120 ล้านบาท       คาดว่าอเดล ยังมีอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ทั้งบ้าน และ แฟลตอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษอยู่  เพียงแต่ช่วงนี้เธอใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่ ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกาซะมากกว่า     แว่วว่า ตั้งแต่กลับมาโสด อเดล ก็พร้อมมูฟออน  และกลับมาทำเพลงตามเดิม โดยที่เธอและ     ไซม่อน ตกลงที่จะทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกชาย วัย 7 ขวบร่วมกันค่ะ   


*******************

ปิดท้ายด้วยนักแสดงสาวมาแรง  Florence Pugh วัย 24 ปี จากหนัง Little Women ที่ขอฟาดชาวเน็ตที่มาคอมเมนต์ไม่สร้างสรรค์เกี่ยวกับความต่างเรื่องวัย  หลังเธอโพสต์อวยพรวันเกิดอายุ 45 ปีให้แฟนหนุ่ม Zach  Braff   โดย ฟลอเรนซ์ บอกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของความเห็นที่เข้ามา ไม่ด่าทอ ก็เหน็บแนม  ซึ่งเป็นครั้งแรกของการเล่นอินสตาแกรม ที่เธอต้องปิดคอมเมนต์   ทั้งที่เธอเล่นโซเชียลเพื่อสร้างรอยยิ้มให้ผู้คน    ฟลอเรนซ์ บอกเลยว่า เธออายุ 24ปีแล้ว และไม่จำเป็นต้องให้ใครมาบอกว่าควรรักใคร เพราะมันไม่ใช่ธุระกงการของคนอื่น   ส่วนใครจะไม่พอใจ ก็เลิกติดตามเธอไปได้    เธอไม่ได้ง้ออยู่แล้ว


เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม